Đẹp

4 kiểu tóc nam phù hợp cắt vào mùa đông

Các mẫu tóc này dễ chăm sóc, phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt.

Mới đây, Sohu gợi ý một số kiểu tóc đẹp cho nam giới, phù hợp vào mùa đông. Trang này cũng cho hay phái mạnh nên thay đổi diện mạo mỗi khi thay mùa để nhìn mới mẻ và điển trai hơn. Hầu hết mái tóc được đề xuất đều đơn giản, dễ chăm sóc.

1. Tóc chia ngôi lệch 3/7

Kiểu tóc đầu tiên Sohu cho rằng sẽ phù hợp cắt vào mùa thu đông là tóc chia ngôi lệch. Nó được ưa chuộng bởi các chàng trai có sở thích để tóc dài tự nhiên, ngại đến tiệm làm đầu thường xuyên.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần chia tóc ra hai bên và chải lệch theo tỷ lệ 3/7. Nếu muốn kiểu tóc giữ được lâu, hãy sử dụng thêm các loại sáp vuốt tóc với số lượng vừa phải. Ngoài ra, đường ranh giới rõ ràng giữa hai phần tóc cũng là điểm nhấn.

Mái tóc ngắn gọn gàng giúp gương mặt các bạn nam thêm sáng sủa. Ảnh: KKNews.

2. Đầu đinh

Nhiều người ngại cắt tóc quá ngắn vào mùa thu đông vì sợ bị lạnh. Tuy nhiên, phóng viên của Sohu cho hay việc để tóc gọn gàng không khiến bạn lạnh.

Đầu đinh cũng là một trong những mái tóc như vậy. Nó được lòng phái mạnh bởi có thể dễ dàng chăm sóc, đặc biệt không phải tạo kiểu hay chải chuốt cầu kỳ mỗi sáng thức dậy.

Nhiều mỹ nam Trung Quốc diện mốt đầu đinh. Ảnh: KKNews.

3. Tóc dựng

Tóc vuốt cao là lựa chọn thú vị cho những anh chàng cá tính. Phần tóc hai bên được cạo gọn tôn lên đường nét nam tính trên gương mặt.

Ngoài ra, phần tóc trên đỉnh cắt nhọn và vuốt dựng lên. Kiểu tóc này được nhận xét khá đặc biệt, đem đến cho các bạn nam vẻ ngoài cuốn hút, thời thượng.

Tóc dựng tôn lên góc cạnh của khuôn mặt, giúp phái mạnh nhìn sáng sủa hơn. Ảnh: KKNews.

4. Tóc có mái ngắn

Tóc mái ngắn trên lông mày, không tỉa bằng chính là giải pháp cho các chàng trai thích để mái nhưng không muốn nhìn ngố.

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt và khá phổ biến tại các salon. Bên cạnh đó, bạn nên tỉa gọn phần đuôi tóc để nhìn gọn gàng, chỉn chu hơn.

Các chàng trai chuộng phong cách thư sinh hợp với tóc mái. Ảnh: KKNews.

Tác giả: Ngọc Khánh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: đầu đinh ,tóc nam ,kiểu tóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP