Thế giới

3 con gái Maradona được triệu tập để điều tra cái chết của cha

Các công tố viên sẽ triệu tập 3 con gái của Maradona để xem xét liệu có những bất thường trong việc chăm sóc huyền thoại bóng đá này trước khi ông qua đời hay không.

Tưởng niệm huyền thoại bóng đá Maradona.

Hôm 26/11, luật sư Matias Morla - cũng là bạn của Maradona - phàn nàn rằng “xe cấp cứu phải mất hơn nửa giờ mới đến được ngôi nhà mà Maradona đang ở”.

“Vụ án được khởi xướng vì đó là một người chết tại nhà và không có ai ký giấy chứng tử. Điều đó không có nghĩa là có nghi ngờ bất thường, nhưng đó là những gì đang được điều tra” - nguồn tin giấu tên cho biết.

Vụ án do Văn phòng luật sư trưởng San Isdro mở ra có tên “Diego Maradona: Điều tra nguyên nhân cái chết”.

Nữ y tá đưa ra tuyên bố khi công tố viên xuất hiện vào ngày Maradona qua đời sau đó đã mở rộng tuyên bố của mình và cuối cùng lên truyền hình thừa nhận đã không khai đúng sự thật do bị sức ép, vì vậy có những mâu thuẫn trong lời khai.

Các công tố viên cho biết, y tá chăm sóc Maradona có thể là người cuối cùng nhìn thấy ngôi sao này còn sống vào rạng sáng ngày 25/11. “Từ những lời khai của y tá này, có thể khẳng định anh ta là người cuối cùng nhìn thấy Maradona còn sống vào khoảng 6:30 sáng” khi ca trực đêm tại nhà của ngôi sao kết thúc” – tuyên bố của các công tố viên cho biết.

Báo cáo sơ bộ từ cuộc khám nghiệm tử thi của ngôi sao quá cố được thực hiện hôm 25/11 xác nhận Maradona chết do “suy tim cấp tính ở một bệnh nhân bị giãn cơ tim và suy tim sung huyết mãn tính tạo ra phù phổi cấp tính”.

Trong số những người thân cận nhất của ngôi sao bóng đá, 3 người con gái là Dalma, Gianinna và Jana sẽ được triệu tập để lấy lời khai.

Tác giả: Hải Yến

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: con gái Maradona ,Maradona

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP