Giải trí

Xuân Bắc khoe quý tử 16 tuổi giỏi giang sẵn sàng "kết thông gia", Khánh Minh thành tâm điểm khi ngày càng điển trai

Khánh Minh - con trai đầu lòng của Xuân Bắc được khen tài năng, thừa hưởng nhiều gen trội của bố.

Mới đây trên trang cá nhân, danh hài Xuân Bắc gây chú ý khi đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng là Khánh Minh (còn gọi là Minh Bủm) phụ giúp bố sửa nhà. Tự hào khoe quý tử khéo léo, giỏi giang, "Nam Tào" còn rủ rê kết thông gia. Anh viết: "Nhà có con trai lớn nhờ được khối việc. Cam kết: khéo tay như bố; khéo mồm gần bằng bố, thông gia nhé".

Xuân Bắc tự hào vì con trai khéo léo, bố có thể "nhờ" được.

Nhìn trong ảnh, quý tử Xuân Bắc đang thành thạo dùng dụng cụ sửa chữa máy quạt thông khí. Đáng chú, ngoại hình ở tuổi 16 của Khánh Minh khiến người xem trầm trồ vì trông trưởng thành, chững chạc hơn.

So với hình ảnh trước đó, con trai Xuân Bắc "trổ giò", cao lớn phổng phao. Bên cạnh đó, Khánh Minh sở hữu gương mặt được nhận xét là "bản sao" của bố, được khen ngày càng điển trai.

Lên 16 tuổi, vóc dáng Khánh Minh ngày càng trổ mã.

Con trai đầu lòng của Xuân Bắc được nhận xét giống hệt "bản sao" của bố.

Sau khi đăng tải, hình ảnh mới của Khánh Minh nhà Xuân Bắc nhận được vô số tương tác. Hầu hết các bình luận đều khen ngợi nam danh hài nuôi con quá khéo, con trai ngày càng ra dáng người lớn. Một số bình luận tiêu biểu: "Anh lớn nhìn điềm đạm, trưởng thành ghê ạ", "Chú đã tuyển con dâu chưa ạ", "Con trai giống bố quá anh nhỉ", "Vẫn cho anh chụp ảnh là tuyệt vời nhất rồi",...

Được biết, Khánh Minh sinh năm 2007. Thời gian gần đây, cậu cả nhà Xuân Bắc được nhiều người chú ý khi càng ngày càng trổ mã cao lớn. Khác với em trai Bi Béo có thân hình mũm mĩm, Khánh Minh có vóc dáng cao gầy, thanh mảnh. Giờ đây, nhóc tì 16 tuổi đã cao nhất nhà.

Thừa hưởng gen trội từ bố, Khánh Minh bộc lộ năng khiếu nghệ thuật như đàn, hát, nhảy múa,... So với em trai lém lỉnh, con cả Xuân Bắc được nhận xét có tính cách điềm tĩnh hơn nhưng nói chuyện cũng rất hay "quăng miếng".

Con trai cả nhà Xuân Bắc ngày càng trổ nét điển trai.

Khánh Minh có tài năng nghệ thuật giống bố.

Đến tuổi dậy thì, Khánh Minh "trổ giò", thân hình lớn phổng.

Vừa qua, con trai Xuân Bắc còn gây bất ngờ khi công khai bạn gái đang cùng học cấp 3 với bố mẹ. Lập kênh TikTok riêng, Khánh Minh thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi cùng người yêu. Hình ảnh "tự sướng" của cả hai nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Khánh Minh cùng bạn gái vui vẻ chụp ảnh với bố Xuân Bắc.

Chia sẻ thêm, hai con trai lớn nhà Xuân Bắc là gương mặt thân quen với nhiều khán giả. Nếu như Bi Béo nổi tiếng qua chương trình Bố ơi mình đi đâu thế thì Khánh Minh cũng được nhiều khán giả chú ý khi từng xuất hiện ở Táo Quân - Gặp nhau cuối năm, Chung kết Rap Việt.

Ngoài ra, nam danh hài còn có quý tử thứ 3 là bé Bão. Cả ba thường xuyên được bố mẹ cho "lên sóng" qua những câu chuyện hài hước, dí dỏm trong cuộc sống hằng ngày.

Các con nhà Xuân Bắc được bố mẹ cập nhật hình ảnh thường xuyên.

Khánh Minh và Bi Béo nhiều lần góp mặt tại các show truyền hình.

Từ trước tới nay, Xuân Bắc nổi tiếng là ông bố với cách giáo dục con đầy tâm lý. Nam danh hài chia sẻ anh và vợ khá tâm lý và hiện đại. Cả hai cởi mở lắng nghe tâm tư, tình cảm của các con, luôn định hướng chứ không hề thúc ép con làm theo ý mình.

Tác giả: Kim Ngọc Thắm

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP