Xã hội

Xót xa cảnh tang thương bao trùm căn nhà nhỏ của gia đình 3 mẹ con thai phụ tử vong dưới bánh xe tải

Trong căn nhà nhỏ trên đường Nguyễn Tất Thành (Thừa Thiên - Huế) không khí tang thương bao trùm cùng tiếng khóc rưng rức của người thân khiến ai nấy nghẹn lòng.

Ngày 26/11, vụ việc thai phụ cùng 2 con nhỏ (mới học lớp 2) tử vong thương tâm sau cú va chạm với xe tải ở Thừa Thiên - Huế khiến dư luận không khỏi đau xót. Chiều cùng ngày, khi sau hoàn tất thủ tục khám nghiệm tại hiện trường sau vụ tai nạn thương tâm, thi thể của thai phụ cùng 2 con nhỏ đã được lực lượng chức năng hỗ trợ, đưa về nhà để lo hậu sự.

Từ chiều, nhiều người thân, hàng xóm đã tập trung để giúp gia đình nạn nhân chuẩn bị hậu sự. Trong căn nhà nhỏ trên đường Nguyễn Tất Thành (P.Thủy Phương, TX.Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) không khí tang thương bao trùm cùng tiếng khóc rưng rức của người thân khiến ai nấy nghẹn lòng.

Ảnh: Thanh Niên

Ở một góc nhỏ, bà N.T.S (mẹ chồng của thai phụ) kiệt quệ sau khi hay tin con dâu và các cháu nhỏ tử vong sau vụ tai nạn. Bà S. nghẹn ngào cho biết sáng nay trước khi đi, cháu nội còn chạy lại hôn bà, nói muốn ở nhà với bà nội. Vậy mà không ngờ cả 3 mẹ con đều bỏ bà mà đi. Được biết, hai bé gái là chị em sinh đôi, rất kháu khỉnh và đáng yêu. Hai em chỉ mới học lớp 2.

Người chồng như chết lặng trước thi thể vợ và các con

Ngồi cạnh thi thể vợ và các con trước giờ đưa vào quan tài nhập liệm, anh C. như chết lặng, chỉ hai hàng nước mắt cứ chảy dài trên khuôn mặt méo mó. Có lẽ tới thời điểm này, anh vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật kinh hoàng đang xảy ra với gia đình anh.

Trước sự việc đau lòng, ông Hoàng Hải Minh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - huế cùng đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh và các sở, ban, ngành đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn, theo Thanh Niên.

Như đã đưa tin, vào khoảng 9h sáng 26/11, chị Ngô Thị Minh H. (33 tuổi, trú phường Thuỷ Dương, thị xã Hương Thuỷ, tỉnh TT-Huế) điều khiển xe máy BKS 75G1 – 304.19 chở theo 2 con gái (đang học lớp 2) về nhà ngoại trên phường Xuân Phú (TP Huế) để ăn giỗ. Khi đến khu vực vòng xuyến đường Văn Tiến Dũng rẽ phải vào Võ Nguyên Giáp (TP.Huế), xe máy của chị H. xảy ra va chạm với xe tải BS 75H - 005.21 chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến cả 3 mẹ con tử vong. Ngoài ra, thai nhi 7 tháng tuổi trong bụng chị H. cũng không qua khỏi.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP