Thể thao

Xác định đội bóng Kubo sẽ đầu quân mùa giải tới

Ngôi sao trẻ người Nhật Bản có thể sẽ khoác áo Real Valladolid trong ít nhất một mùa giải theo dạng cho mượn.

Trước đó, ban lãnh đạo Real Madrid vẫn còn định để cầu thủ này chơi ở đội Real Madrid Castilla. Theo Marca, Valladolid đã đưa ra lời mời và nhiều khả năng Real Madrid sẽ gật đầu.

Việc Takefusa Kubo không góp mặt ở đội một Real Madrid là điều đã được dự báo trước. Câu lạc bộ chủ sân Bernabeu chỉ được phép đăng ký 3 cầu thủ ngoài châu Âu theo quy định của ban tổ chức giải, và Eder Militao, Vinicius Junior, Rodrygo là 3 cái tên được lựa chọn.

Theo quy định của Tây Ban Nha, cầu thủ dưới 19 tuổi dù không được đăng ký vẫn có thể lên chơi cho đội một trong thời gian giải vô địch diễn ra. Mùa trước, Vinicius cũng không được Real Madrid đăng ký, nhưng vẫn chơi cho đội chính theo cách này.

Kubo nhiều khả năng sẽ không khoác áo đội một hay đội trẻ của Real Madrid mùa tới. Ảnh: Getty.

Với Kubo, nếu tới Valladolid, anh sẽ không thể có mùa giải đầu tiên trọn vẹn chơi bóng cho Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng nhỏ này có thể sẽ cho anh nhiều cơ hội ra sân hơn.

Valladolid cũng được sở hữu bởi cựu tiền đạo Ronaldo người Brazil. Vốn có quan hệ tốt với Real Madrid, Ronaldo "béo" tự tin sẽ đưa được tài năng trẻ người Nhật về đội bóng.

Kubo gia nhập Real Madrid mùa hè này với giá chuyển nhượng 2 triệu euro từ đội bóng Tokyo FC. Anh có màn thể hiện khá tốt trong các buổi tập và được HLV Zidane đánh giá cao, nhưng nhà cầm quân người Pháp từng phát biểu ông sẽ không vội vã với cậu học trò người Nhật.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Real Valladolid ,Kubo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP