Xã hội

Vụ sập cầu Phong Châu: Bác thông tin cứu sống 4 người trong ô tô bị cuốn trôi 10km

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch huyện Tam Nông (tỉnh Phú Thọ) cho biết, thông tin về việc cứu sống 4 người trong ô tô bị cuốn trôi 10 km sau khi rơi xuống cầu Phong Châu (Phú Thọ) là không chính xác.

Chiều 9/9, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô 7 chỗ, màu trắng đang được trục vớt dưới sông. Thông tin cho rằng, đây là một trong số những nạn nhân sống sót trong vụ sập cầu Phong Châu. Bên trong chiếc xe ô tô có 4 người may mắn thoát nạn do ô tô kín.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND huyện Tam Nông (tỉnh Phú Thọ)- đang có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn cứu hộ các nạn nhân, cho biết đây là thông tin sai sự thật.

Hiện vụ sập cầu Phong Châu vẫn chưa có con số thống kê chính thức.

Dù chưa có thông tin chính thức về danh tính các nạn nhân không may trong vụ việc, nhưng một số người dân không khỏi lo lắng túc trực tại hiện trường vì cho rằng có người thân mình trong số đó.

Công tác tìm kiếm cứu hộ hiện vẫn đang được cơ quan chức năng gấp rút triển khai, nhưng có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong tình trạng thời tiết không thuận lợi.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP