Giáo dục

Vụ nữ sinh lớp 7 mang thai và tự sinh con trong nhà tắm: Nhà trường nói gì?

Bà Đinh Thanh Phương, Hiệu trưởng trường THCS xã Án Bá, huyện Sơn Động (Bắc Giang) cho biết, trong suốt quá trình mang thai, gia đình, thầy cô và bạn bè đều không phát hiện. Do đó, thông tin nữ sinh sinh con khiến nhà trường vô cùng ngỡ ngàng.

Vụ việc một nữ sinh lớp 7 trường THCS xã Án Bá, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang có thai và tự sinh con trong phòng tắm của gia đình mới đây khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Điều đáng nói, trong suốt quá trình mang thai, gia đình, thầy cô và bạn bè đều không phát hiện.

“Học sinh học lớp 7 nhưng có thể trạng to cao hơn các bạn cùng trang lứa. Cụ thể, em phải cao tới 1.6m và nặng chừng 50 kg. Khi đến trường, em thường hay mặc áo rộng trùm kín và sức khoẻ không có biểu hiện bất thường nên không ai phát hiện được”, Tiền Phong dẫn lời bà Đinh Thanh Phương, Hiệu trưởng trường THCS xã Án Bá, huyện Sơn Động (Bắc Giang)

Ảnh minh họa

Cũng theo bà Phương, hiện học sinh đang nghỉ sinh. Sau này, khi sức khoẻ ổn định, nếu em vẫn có nguyện vọng tiếp tục học tập, nhà trường sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ hết sức để học sinh quay lại trường.

Như tin đã đưa, ngày 11/2, nhà trường nhận được thông tin từ gia đình của nữ sinh T.T.M.C (SN 2010) cho hay, em vừa tự sinh con trong phòng tắm. Cụ thể, gia đình cho biết trong lúc đang ở nhà, cháu C. bất ngờ đau bụng dỡ dội. Sau khi vào phòng tắm, C. đã một mình hạ sinh bé trai nặng khoảng 2,7 kg.

Sau khi sự viêc xảy ra, mọi người trong gia đình biết tin đã đưa cháu C. cùng bé sơ sinh đến Trung tâm Y tế huyện Sơn Động để chăm sóc sức khỏe.

Hiện sức khỏe của nữ sinh cùng con trai đã ổn định.

Về phía nữ sinh lớp 7 này, cô bé cho biết từng có bạn trai và thường xuyên đi chơi đêm. Khoảng tháng 6/2022 thì nữ sinh phát hiện có thai.

Hiện tại, công an xã An Bá đang tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc trên.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP