Thế giới

Vụ án 2 thi thể xếp hình chữ thập rúng động Nhật Bản: Vén màn động cơ tên sát nhân, danh tính những kẻ thủ ác càng bất ngờ

Mới đây, cảnh sát Nhật Bản đã cung cấp thêm thông tin liên quan đến vụ án mạng hai thi thể bị thiêu cháy xếp hình chữ thập rúng động dư luận.

Nguyên nhân không ngờ

Theo thông tin từ cảnh sát, ngày 16/04, hai thi thể bị cháy đen được phát hiện ở ven một bờ sông của thị trấn Nasu, tỉnh Tochigi. Địa điểm này cách ga JR Nasu-Shiobara khoảng 17 km và nằm dưới lòng sông dọc theo con đường vào rừng, nơi ít người đến.

Hai thi thể được tìm thấy trong tình trạng vô cùng đặc biệt, toàn bộ cơ thể bị đốt cháy đen và xếp chồng lên nhau tạo thành hình chữ thập. Ngoài ra, thi thể hai nạn nhân cũng bị trói tay, khuôn mặt bị dán nhiều lớp băng dính, đội túi lên đầu và nhân dạng hoàn toàn bị phá hủy.

Theo báo cáo, hai thi thể này là ông Ryutaro Takarashima (55 tuổi) người Trung Quốc gốc Nhật Bản và người vợ là Sachiko Takarashima (56 tuổi) được tìm thấy bên bờ sông trong một con đường rừng ở thị trấn Nasu, tỉnh Tochigi, Nhật Bản.

Hiện trường vụ án mạng

Cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành điều tra về lý lịch của nạn nhân. Kết quả cho thấy, cặp vợ chồng này là doanh nhân có tiếng ở địa phương. Họ sở hữu nhiều cửa hàng cho thuê và có nguồn lực kinh tế khá vững chắc.

Vì chỉ có một cô con gái duy nhất nên họ vô cùng yêu thương đứa con này và đã dự định để lại toàn bộ tài sản thừa kế cho cô và con rể là Seita Sekine sau khi họ qua đời. Tuy nhiên, người con rể do lập tức muốn có khối tài sản khổng lồ này nên đã lập kế hoạch giết người.

Hai vợ chồng doanh nhân bị sát hại

Tên con rể đã bỏ ra số tiền hơn 10 triệu yên thuê Sasaki Hikaru giết bố mẹ vợ của mình. Nhưng tên này do không muốn giết người nên đã lấy 1 triệu yên (khoảng 159 triệu đồng) và dùng số tiền còn lại thuê một người khác là Hirayama Ayaken. Điều đáng ngạc nhiên là Hirayama đã tiếp tục lấy về phần mình 7 triệu yên (1,1 tỷ đồng) thuê kẻ thứ ba. Và lần này là, người được thuê là cựu ngôi sao nhí Nhật Bản Wakayama Yohito (20 tuổi) cùng một người Hàn Quốc khác, mỗi người nhận 2,5 triệu yên ( khoảng 398 triệu đồng).

Hiện có 6 nghi phạm đang bị bắt giữ và tiếp tục tiến hành điều tra sự việc.

Từ "cậu bé vàng màn ảnh Nhật" đến hung thủ vụ án kinh hoàng

Khi nhắc đến cái tên Wakayama Yoshito, nhiều người Nhật vẫn giữ ấn tượng về diễn viên nhí này. Với ngoại hình điển trai và tài năng diễn xuất được thể hiện qua nhiều bộ phim, diễn viên nhí này đã giành được nhiều lời khen ngợi và sự ưu ái từ các đạo diễn có tiếng cũng như công chúng.

Wakayama Yoshito

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 9 tuổi, Yaoto đã tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng và gặt hái được không ít thành công. Anh từng đảm nhận vai chính trong series phim truyền hình "Senior Kanbei" và xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh khác như "For N", "Kamen Rider Wizard", "Kiki's Delivery Service".

Tuy nhiên, khi lớn lên, Wakayama Yaoto dần rời khỏi màn ảnh. Khi bước vào tuổi thiếu niên, hắn bắt đầu bộc lộ sự nổi loạn nổi loạn và thậm chí xăm hình trên cổ - một điều gần như tối kỵ trong văn hoá Nhật Bản.

Ra mắt với tư cách là một diễn viên nhí, Wakayama Yaoto đã hình thành thói quen tiêu tiền như nước. Thời trung học, hắn thường kết giao với một nhóm học sinh hư, tụ tập vui chơi ở các hộp đêm. Thậm chí, để có thêm tiền, Wakayama Yaoto và bạn bè đã lập nhóm cướp bóc, tống tiền.

Trong vụ án sát hại hai vợ chồng doanh nhân giàu có trên, Wakayama Yoshito đã sẵn sàng giết hai người không hề quen biết bằng thủ đoạn man rợ chỉ với số tiền được thuê là 2,5 triệu yên.

Tác giả: PHẠM TRANG

Nguồn tin: phunumoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP