Thế giới

Võ sĩ phăng 'của quý' tình địch bằng kéo cắt cây

Một cựu võ sĩ quyền anh Nhật Bản vừa bị bỏ tù vì cắt đứt dương vật người tình của vợ.

Người đàn ông này tên là Ikki Kotsugai (25 tuổi) sinh sống với vợ tại thủ đô Tokyo. Trước đây, anh ta từng là một võ sĩ boxing.

Vào tháng 8/2015, Kotsugai đã tức giận dùng cây kéo làm vườn cắt đứt "của quý" nhân tình của vợ, sau đó ném vào bồn cầu.

Ikki Kotsugai - cựu võ sĩ quyền anh Nhật Bản cắt phăng 'của quý' của tình địch

Khi đó, Kotsugai đang là một sinh viên theo học tại trường Đại học Luật Keio ở Minato (Tokyo).

Sau khi gây án, sự nghiệp của Kotsugai cũng dang dở, anh bị bắt giữ, tạm giam và điều tra.

Theo cáo trạng, vợ của Kotsugai là một luật sư, cô đã lén lút cặp kè với ông chủ 42 tuổi của mình và bị Kotsugai phát hiện.

Vợ của Kotsugai đã nói với anh ta rằng mình bị ép buộc phải ngủ lại ở văn phòng và bị ông chủ ép buộc phải lên giường với ông ta.

Tưởng vợ bị hãm hiếp, Kotsugai đã trả thù người đàn ông trên bằng cách cắt phăng dương vật của ông ta.

Chiếc kéo làm vườn mà cựu võ sĩ quyền anh dùng để cắt dương vật nhân tình của vợ


Tuy nhiên, sự thật sau đó đã được phơi bày. Thực chất, vợ của Kotsugai không hề bị ép buộc mà cô ta đã tự nguyện ngủ với ông chủ của mình. Cô đã ngoại tình với người đàn ông này trong một thời gian dài.

Vào hôm 5/7 vừa qua, Tòa án Tokyo đã mở phiên xét xử Kotsugai. Tại đây, anh ta đã bị kết án 4 năm 6 tháng tù giam. Theo như lời của chủ tọa phiên tòa, hành vi của Kotsugai là vô cùng nguy hiểm và độc ác.

Được biết, sau khi vụ việc được trình báo lên cơ quan điều tra, lực lượng cảnh sát đã tới hiện trường, đập vỡ bồn cầu để tìm kiếm đoạn dương vật bị cắt đứt, tuy nhiên họ không thể tìm thấy được.

Tác giả bài viết: Trà My (Theo DM)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP