Livestream ngày 8/8 của Võ Hà Linh tiếp tục thu hút sự chú ý từ hội đam mê chốt đơn. Ngoài loạt deal hời, đây cũng là livestream đầu tiên của cô kể từ thông báo có con.
Không nằm ngoài dự đoán, phiên live nhanh chóng đạt những con số khủng khiếp chỉ sau một thời gian ngắn.
Cụ thể chỉ 1 phút sau khi lên sóng đã có gần 250k mắt xem cùng lúc, sang đến phút thứ 2, con số đã 323k mắt xem và gần 1 triệu lượt yêu thích. Và chỉ 11 phút kể từ khi bắt đầu, phiên livestream của Võ Hà Linh đã đạt mốc đỉnh điểm là 421k mắt xem và 13,5 triệu lượt yêu thích. Với kết quả này, chính Võ Hà Linh cũng ngã ngửa.
1 phút đã có 250k mắt xem cùng lúc |
Kỷ lục 421k mắt xem trên phiên livestream của Hà Linh |
Phản ứng của Hà Linh khi thấy số mắt xem khủng |
Theo hiển thị trên màn hình livestream, có thời điểm lên đến hơn 20k lượt mua sản phẩm cùng lúc. Sau khi đạt đỉnh, lượng người xem livestream của Hà Linh ổn định ở khoảng 200 - 350k mắt xem cùng lúc.
Những con số này đã bỏ xa phiên livestream ngày 7/7 và phá vỡ kỷ lục của chính Hà Linh. Ở phiên live đó, chiến thần chốt đơn có 415k mắt xem đỉnh điểm và 13 triệu lượt yêu thích sau 13 phút lên sóng. Trong phiên live ngày 6/6, cô đã đạt 316k mắt xem. Xa hơn nữa, vào tháng 4/2023, Võ Hà Linh từng tạo nên phiên live kỷ lục với hơn 300k mắt xem.
Tuy nhiên trong phiên livestream này, Võ Hà Linh vẫn liên tục cáu gắt với team và đối tác vì lỗi giỏ hàng, sai giá. Đến khoảng 20h30, cô rất bực mình, tuyên bố không giới thiệu sản phẩm nữa và tạm dừng phiên live vì không có lợi cho khách hàng.
“Bây giờ số có về hay không không quan trọng, cái quan trọng là trải nghiệm của khách hàng trên phiên live quá kém! Cực kỳ thiếu chuyên nghiệp” - có những lúc “chiến thần” livestream phải hét lên.
Hà Linh cực kỳ bực bội trên livestream |
Khoảng 20h45 - tức là 45 phút kể từ khi bắt đầu livestream, Võ Hà Linh cho biết đã về số bất chấp lỗi giỏ hàng. Tuy nhiên cô cho biết mình không vui vì khách hàng có trải nghiệm không tốt và tiếp tục quát tháo ekip và đối tác.
Đến 21h, Võ Hà Linh bật khóc nức nở vì sợ bị ảnh hưởng đến uy tín sau phiên live này. Bên cạnh đó cô cũng lo lắng ảnh hưởng đến nhãn hàng vì mới chỉ 6 nhãn hàng trên cả trăm nhãn được lên sóng.
Lên sóng chỉ ít phút song quá nhiều cảm xúc hỗn độn diễn ra với Hà Linh và khán giả khiến dân tình có cảm giác họ đang theo dõi drama trong một bộ phim, chứ không phải xem livestream để mua hàng.
Hà Linh bật khóc ở phiên live |
Trước đó ở clip được đăng sát phiên live, Hà Linh đăng tải tin nhắn của mẹ gửi cho mình và tâm sự đó là động lực để mình luôn cố gắng.
“Chúc em yêu của mẹ có tinh thần thoải mái, có nhan sắc xinh đẹp, có sức khỏe vô biên để đảm bảo cho 1 phiên live, thành công, thăng hoa. Mà quan trọng nhất nữa là phải có giá tốt nhất cho khách hàng - những người luôn yêu quý con. Vì chính họ đã góp phần làm cho phiên live của con thành công rực rỡ!”.
Tác giả: S.A
Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn