Thể thao

Vợ Filip Nguyễn tiết lộ nhiều bí mật của chồng

Mới đây, Aneta Nguyễn đã tiết lộ điểm mạnh của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn.

Filip Nguyễn được kỳ vọng sẽ giúp Công an Hà Nội vô địch V.League 2023.

Vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023, Công an Hà Nội gặp Hà Nội FC ở trận đấu có ảnh hưởng rất lớn đến chức vô địch của mùa giải. Filip Nguyễn tiếp tục được bắt chính, giúp đội nhà có được chiến thắng, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng và chiếm ưu thế ở cuộc đua tới ngôi vô địch.

Ở trận đấu này, Filip Nguyễn nhận sự cổ vũ đặc biệt từ người vợ Aneta Nguyễn cùng con trai ở khu VIP khán đài A sân Hàng Đẫy.

Sau trận đấu, Aneta Nguyễn chia sẻ: "Tôi là vợ của Filip Nguyễn. Tôi và con trai chỉ mới đến Việt Nam ít ngày trước. Chúng tôi đều đến từ CH Séc. Tôi giống như Filip Nguyễn đều có bố người Việt Nam và mẹ người CH Séc…

Đây là lần đầu tiên tôi đến sân Hàng Đẫy, bầu không khí ở đây thật tuyệt vời. Tôi nghĩ mọi người đều đã có những đánh giá của riêng mình rồi.

Chồng tôi có kỹ năng chơi chân tốt. Ở trận đấu vừa qua, màn trình diễn của anh ấy cũng tương tự như vậy.

Khi còn ở CH Séc, chúng tôi thường xuyên facetime với nhau, kể cả vào ban ngày. Mọi chuyện với tôi không khó khăn mấy và chuyển về Việt Nam sinh sống cùng chồng là điều tuyệt vời với tôi.

Điều gây khó khăn nhất đối với vợ chồng chúng tôi khi chuyển đến sinh sống tại Việt Nam đó chính là thời tiết. Ở Việt Nam thực sự quá nóng với chúng tôi.

Tôi chỉ mới đến Việt Nam, chúng tôi chưa có cơ hội đi nhiều nơi nhưng chắc chắn sẽ làm điều này trong thời gian tới".

Ở trận đấu tới đây trên sân Hàng Đẫy, Công an Hà Nội sẽ so tài với Viettel tại vòng 6 giai đoạn 2 V-League. Trận đấu này được dự kiến sẽ áp dụng VAR.

Trước đó, 3 lần VAR xuất hiện trong các trận đấu giữa Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hà Nội FC gặp Hải Phòng, Hải Phòng gặp Nam Định.

Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ bắt chính với sự hỗ trợ từ trợ lý là 2 ông Nguyễn Trung Hậu và Phạm Hoài Tâm.

Trong phòng VAR, người điều hành chính là ông Mai Xuân Hùng, còn trợ lý trọng tài VAR là ông Dương Hữu Phúc.

Hiện tại, đội bóng ngành Công an đứng đầu bảng với 34 điểm, trong khi Viettel xếp thứ 3 với 32 điểm. Do đó, trận đấu này sẽ ảnh hưởng nhiều tới cơ hội vô địch của cả hai đội.

Ở màn đọ sức này, nếu Công an Hà Nội giành chiến thắng trước Viettel, đồng thời ở cặp đấu cùng giờ, Hà Nội FC để thua trước chủ nhà Thanh Hoá thì đội bóng ngành Công an sẽ lên ngôi vô địch trước 1 vòng đấu.

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP