Thể thao

Vì tiền, Sergio Ramos làm loạn Real Madrid

Sergio Ramos đang làm loạn ở Real Madrid, liên quan đến chuyện tiền bạc mà Florentino Perez từng hứa hẹn.

Real Madrid đang trải qua bầu không khí ngột ngạt, không chỉ là vì trận hòa Club Brugge cách đây ít ngày ở Champions League.

Theo Diario Gol, vấn đề lần này liên quan đến Sergio Ramos - người đưa hình ảnh Real Madrid lên mạng xã hội như một trò cười.

Sergio Ramos đang khiến nội bộ Real Madrid căng thẳng

"Sergio Ramos cười mỉa Real Madrid", Diario Gol chạy dòng tít gây sốc với các Madridista.

Cây bút Fernando Rodrigo của Diario Gol viết: "Ramos tạo nên vụ lộn xộn lớn trong nội bộ Real Madrid. Bạn có biết vì sao?

Lý do rất đơn giản, người đội trưởng đang yêu cầu cải thiện các điều khoản thu nhập trong hợp đồng".

Hồi mùa hè vừa qua, Sergio Ramos nhận được đề nghị từ một CLB Trung Quốc, với mức lương hấp dẫn.

Khi ấy, Sergio Ramos muốn chấm dứt hợp đồng với Real, để chuyển sang Trung Quốc. Hậu vệ người Brazil và đối tác đã gần như hoàn tất mọi thứ.

Media player poster frame
Tuy nhiên, vào phút cuối Chủ tịch Perez từ chối kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng. Bởi vì, toàn bộ lợi ích kinh tế sẽ thuộc về Ramos, và Real không nhận được gì.

Florentino Perez thuyết phục Ramos, bằng cách hứa hẹn tăng mức thu nhập nếu anh đồng ý ở lại.

Sau các thỏa thuận sơ bộ, Sergio Ramos quyết định hủy bỏ cuộc đàm phán với đối tác Trung Quốc, đồng ý tiếp tục thi đấu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Gần 3 tháng trôi qua, Real Madrid chưa có động thái nào về việc tăng lương cho Ramos. Hậu vệ 33 tuổi này càng có lý do để làm loạn, khi Eden Hazard chưa làm được gì đã nhận lương 15 triệu euro, cùng Gareth Bale là hai cầu thủ có thu nhập cao nhất đội.

Một mặt gây chiến với BLĐ Real Madrid để đòi lương mới, mặt khác Sergio Ramos vẫn làm việc chăm chỉ, là nhân tố hiếm hoi nổi bật trong thời điểm đội bóng thi đấu bất ổn.

Tác giả: ĐP

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP