Thể thao

VFF lên lịch đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang lên lịch làm việc chính thức để đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo trong bối cảnh hợp đồng cũ sắp hết hạn.

Lương duyên đang tốt đẹp, VFF và HLV Park Hang-Seo sẽ sớm gia hạn hợp đồng?

Hợp đồng cũ giữa VFF và HLV Park Hang-seo sẽ đáo hạn vào ngày 31/1/2022. Như vậy từ nay đến thời điểm trên chỉ còn khoảng 4 tháng. Thông tin của Tiền Phong cho biết, VFF mới đây đã gửi đề nghị tới đại diện của ông Park, Lee Dong-jun, để hẹn lịch làm việc.

Trong hợp đồng cũ có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với các chế độ dành cho HLV Park Hang-Seo được giữ nguyên. Thời gian qua, ông Park Hang-Seo đã đánh tiếng qua báo chí Hàn Quốc rằng muốn tập trung cho công việc chuyên môn với đội tuyển Việt Nam, vấn đề hợp đồng của ông và VFF sẽ do người đại diện Lee Dong-jun giải quyết.

“Chúng tôi đã gửi đề nghị tới đại diện của ông Park để chính thức làm việc. Dự kiến có thể hai bên sẽ gặp nhau sau khi đội tuyển Việt Nam hoàn thành 2 trận đấu với Trung Quốc và Oman tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022”-một quan chức VFF cho biết.

HLV Park Hang-seo không có nhiều lý do để từ chối gia hạn hợp đồng với VFF? (ảnh Hữu Phạm)

Trao đổi thêm vấn đề này với Tiền Phong, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải hôm nay cho biết, VFF lạc quan về triển vọng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. “Chúng tôi đánh giá cao những cống hiến của HLV Park Hang-seo đối với bóng đá Việt Nam. Với trách nhiệm của mình, VFF cũng hỗ trợ tối đa, đáp ứng những yêu cầu tốt nhất về chuyên môn, tài chính để HLV Park Hang-seo làm việc. Tôi cho rằng trong điều kiện hiện tại, không có lý do gì để đôi bên không tiếp tục hợp tác. Tôi cũng tin vào thiện ý của HLV Park Hang-seo, ông sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam”-Chủ tịch Lê Khánh Hải cho biết.

Với những đóng góp trong 2 năm đầu hợp đồng, ông Park Hang-seo đã được VFF nâng lương lên gấp đôi, khoảng 50.000 USD/tháng khi gia hạn. Khi dịch COVID-19 bùng phát khiến hoạt động của các ĐTQG bị đình trệ, VFF cũng quyết giữ nguyên lương cho nhà cầm quân Hàn Quốc.

Tác giả: Nguyên Phong

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP