Thể thao

Văn Toàn ghi bàn đầu tiên cho Nam Định

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ghi bàn thắng đầu tiên cho Nam Định kể từ ngày chia tay đội bóng Hàn Quốc về Việt Nam.

Ở lượt trận vòng loại Cúp Quốc gia 2023/2024, Nam Định có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của đội bóng đang thi đấu tại hạng Nhất là Bình Phước. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn nhưng do quy định không được sử dụng ngoại binh, Nam Định gặp khó trước đội chủ nhà.

Văn Toàn ghi bàn thắng đầu tiên cho Nam Định.

Trong suốt hơn 30 phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà thi đấu có phần lấn lướt hơn so với đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt. Nếu như may mắn cũng như tận dụng tốt cơ hội, Bình Phước đã có bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và hơn về mặt chất lượng trong đội hình, Nam Định có bàn thắng mở tỷ số ở phút 38 khi Văn Đạt có tình huống dứt điểm quyết đoán sau pha đội phá của Ngọc Sơn.

Tiền đạo Văn Toàn được HLV Vũ Hồng Việt tung vào sân ngay đầu hiệp 2. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL chỉ mất 2 phút có mặt trên sân để tạo nên sự bất ngờ với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Nam Định. Bàn thắng của Văn Toàn càng tạo nên sự tự tin cho đồng đội cũng như cá nhân. Khép lại trận đấu, Nam Định giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Bình Phước. Đối với Văn Toàn, đây là bàn thắng đầu tiên cho Nam Định kể từ khi chia tay Hàn Quốc về Việt Nam, bàn thắng này giúp tiền đạo Văn Toản giải toả nhiều áp lực sửa nhiều trận đấu.

Nam Định có chiến thắng dễ dàng tại Cup Quốc gia 2023/2024.

"Tôi rất vui khi có bàn thắng sau thời gian rất dài, đặc biệt đây lại là bàn thắng ra mắt CLB Nam Định. Toàn đội đã tập luyện lối chơi không có ngoại binh trong thời gian tôi tập trung tuyển Việt Nam nhưng Ban huấn luyện đã luôn tin tưởng và trao cho tôi cơ hội" - Văn Toàn chia sẻ.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác tại vòng loại Cúp Quốc gia 2023/2024, SLNA dễ dàng đánh bại Đồng Tháp 6-2 để đi tiếp vào vòng 16 đội gặp SHB Đà Nẵng.

Tác giả: Hoàng Quân

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

  Từ khóa: ghi bàn ,Nam Định ,Văn Toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP