Thể thao

Văn Toàn công khai ‘người yêu mới’

Mới đây tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã công khai có thêm một “người yêu mới”. Tuy nhiên, ai tò mò vào xem cũng phải bật cười vì “nó lạ lắm”.

Mới đây, trên trang cá nhân, Văn Toàn bất ngờ khoe có thêm “người yêu mới”. Tuy nhiên,người yêu theo cách mà chân sút sinh năm 1996 gọi khiến ai cũng phải bật cười. Theo đó, đây không phải là một nàng hot girl xinh đẹp như mong đợi của các fan Văn Toàn bấy lâu. Thực tế, nó là một chú Bearbrick, món đồ chơi mà tiền đạo của Nam Định mê mệt, sưu tầm suốt thời gian qua.

Bearbrick hay tên gọi khác là Be@rbrick là một sản phẩm đồ chơi do công ty MediCom Toy của Nhật Bản sở hữu và sản xuất. Sản phẩm mang hình ảnh của một chú gấu bụng phệ, chân dài với đa dạng kích thước và màu sắc.

Những năm gần đây, thú chơi Bearbrick được giới trẻ trên thế giới quan tâm. Không chỉ gây bão ở Nhật Bản, Anh, Mỹ, món đồ chơi xa xỉ này cũng trở thành đam mê sưu tầm của các “richkid” Việt Nam. Tiền đạo Văn Toàn là một trong số ít những cầu thủ Việt Nam tiên phong sưu tầm Bearbrick. Một đồng đội khác của Văn Toàn ở ĐT Việt Nam là Hoàng Đức cũng rất thích sưu tầm những chú gấu đồ chơi bụng phệ đáng yêu này.

Văn Toàn có tình yêu đặc biệt với những chú gấu Bearbrick

Bộ sưu tập Bearbrick "khủng" của Văn Toàn

Hiện tại, Văn Toàn đang sở hữu bộ sưu tập Bearbrick “khủng” với hàng chục chú được trưng bày tại nhà riêng của anh tại Hà Nội. Theo ước tính, giá trị của bộ sưu tập này lên đến hàng trăm triệu đồng.

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ hình ảnh bản thân tươi cười bên cạnh bức tường có dòng chữ nổi bật: "Ngồi ở đây sẽ có người yêu". Cầu thủ sinh năm 1996 kèm theo lời mô tả bản thân "ngồi cũng lâu rồi". Dòng trạng thái này tiết lộ chuyện Văn Toàn hiện vẫn độc thân và cần tìm người yêu.

Trước đó, Văn Toàn từng có mối tình sâu đậm kéo dài 6 năm cùng một hot girl. Cả hai bên nhau từ khi Văn Toàn còn khoác áo U19 Việt Nam đến khi trở thành tuyển thủ Quốc gia nổi tiếng. Nhưng đến tháng 8/2020, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. 3 năm sau, đàng gái đã có tình yêu mới ngọt ngào, còn Văn Toàn vẫn cô đơn lẻ bóng.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP