Thể thao

Văn Toàn không xếp Hà Nội FC vào nhóm đối thủ cạnh tranh vô địch với Nam Định

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chỉ nhắc đến 2 đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch với Nam Định là Công an Hà Nội và Viettel.

Chiều ngày 29/9, Nam Định FC có trận giao hữu với B.Bình Dương trước thềm mùa giải V. League 2023/24 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF). Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt có hiệp thi đấu đầu tiên ổn định. Bằng chứng là liên tiếp Rafealson, Hendrio có những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của B.Bình Dương. Thế nhưng, thế trận hoàn toàn xoay chiều đối với đội bóng thành Nam khi hàng thủ của họ liên tiếp mắc sai lầm ở hiệp thứ đấu thứ 2. Kết thúc trận đấu, Nam Định thất bại 0-2 trước B.Bình Dương.

Chứng kiến trận thua của đội nhà trước B.Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ: “Vì thời tiết xấu nên toàn đội chưa có nhiều thời gian tập luyện với nhau. Đây cũng là trận đấu giao hữu đầu tiên của cả đội, nên tôi cảm thấy thoải mái và không đặt nặng quá nhiều về tỉ số. Quan trọng là mọi người có môi trường thi đấu. Từ đó, việc đảm bảo phong độ thi đấu tại mùa giải tới sẽ tốt hơn”.

Khi được hỏi về kinh nghiệm đúc kết sau khi thi đấu tại Hàn Quốc, chân sút gốc Hải Dương thổ lộ: “Việc đầu tiên chính là sự trưởng thành về suy nghĩ, bên cạnh đó lối chơi của tôi cũng nhanh và đơn giản hơn nhiều so với những năm tháng còn thi đấu tại Việt Nam trước đó. Chính vì vậy, tôi càng cảm thấy tự tin và đạt phong độ cao khi trở về V.League. Đồng thời, tôi sẽ vận dụng những kinh nghiệm đã học từ bên Hàn Quốc để giúp Nam Định hướng tới mục tiêu cao nhất tại giải đấu năm nay'.

Văn Toàn tự tin sẽ tỏa sáng tại màu áo CLB Nam Định. Ảnh: Quang Huy

Nói về kế hoạch của anh cùng Nam Định tại mùa giải tới, Văn Toàn bày tỏ: “Với sự đầu tư của Nam Định hiện tại, đương nhiên mục tiêu cả đội đề ra sẽ hướng tới chức vô địch. Thế nhưng, các đối thủ hiện tại của Nam Định đều nặng ký và có phong độ cao tại mùa giải trước như Công an Hà Nội hay Viettel. Chính vì vậy, tôi nghĩ toàn đội cần phải cố gắng rất nhiều để có thể đạt được mục tiêu đề ra.”

Ở trận đấu với B.Bình Dương vừa qua, Văn Toàn chưa có cơ hội ra sân thi đấu. Thay vào đó, anh được HLV Vũ Hồng Việt cho quan sát và hiểu hơn về lối chơi của Nam Định. Nhiều khả năng, anh sẽ ra sân trong cuộc đọ sức với PVF CAND vào chiều nay (30/9).

Tác giả: QUANG HUY

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP