Thể thao

Văn Toàn bất ngờ đăng ảnh thân mật với Hòa Minzy

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gây “bão mạng” khi đăng ảnh thân thiết với ca sỹ Hòa Minzy.

Mới đây, Văn Toàn và Hòa Minzy đều góp mặt trong đám cưới của vợ chồng Đình Trọng. Trên trang cá nhân, tiền đạo sinh năm 1996 đã đăng ảnh thân mật cùng nữ ca sỹ gốc Bắc Ninh cùng dòng trạng thái hóm hỉnh: “Tạo scandal”. Ngay lập tức, Hòa Minzy để lại bình luận: “Bạn ‘máu’ nhỉ? Ở bên Hàn cô đơn quá về đây làm loạn à?”.

Bức ảnh của Văn Toàn với Hòa Minzy gây bão trên mạng xã hội. Một loạt bạn bè, đồng nghiệp của tiền đạo Hải Dương như Duy Mạnh, Nhâm Mạnh Dũng, Phạm Tuấn Hải… cũng vào trêu đùa Văn Toàn và Hòa Minzy. Trong khi đó, “cư dân mạng” thì dần dần với những bình luận “đẩy thuyền” tích cực.

Thực tế, Văn Toàn và Hòa Minzy có tình bạn thân thiết gần chục năm. Cả hai vẫn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Những sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy cũng luôn được Văn Toàn ủng hộ trên mạng xã hội. Ngôi sao tuyển Việt Nam có hơn 1,4 triệu tài khoản theo dõi trên trang cá nhân. Mới đây, khi Văn Toàn thi đấu tại Hàn Quốc, Hòa Minzy cũng bất ngờ sang thăm, tổ chức sinh nhật và tặng quà cho cậu bạn thân thiết.

Văn Toàn gây sốt với bức ảnh thân mật với bạn thân Hòa Minzy

Hòa Minzy sang thăm Văn Toàn khi còn thi đấu ở Hàn Quốc

Ngoài tình bạn đẹp với Văn Toàn, Hòa Minzy cũng có mối quan hệ thân thiết với giới cầu thủ Việt. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện của Hồ Tấn Tài, Thành Chung, Văn Hậu, Đình Trọng, Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng… Ở chiều ngược lại, các ngôi sao của bóng đá Việt Nam cũng luôn ủng hộ hết mình những dự án âm nhạc mà Hòa Minzy ra mắt.

Về phía Văn Toàn, tiền đạo này đã quay trở về Việt Nam chơi bóng trong màu áo của Nam Định. Chiều ngày 25/9, Văn Toàn đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng thành Nam để hướng tới mùa giải 2023/2024.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP