Thể thao

Văn Lâm hài hước bắt chước vợ bầu, có thêm một kỷ vật đặc biệt

Thủ môn Đặng Văn Lâm lại có thêm một kỷ vật vô cùng đặc biệt trên tủ trưng bày tại nhà riêng.

Trong trận đấu ra mắt CLB Phù Đổng Ninh Bình, Văn Lâm đã có màn trình diễn vô cùng đáng nhớ. Anh là nhân vật chính, tỏa sáng với 2 pha cản phá luân lưu xuất thần, giúp đội nhà vượt qua TP.HCM tại vòng loại Cúp Quốc gia 2024/2025.

Ngay sau khi giành chiến thắng, Văn Lâm đã ôm lấy trái bóng mà anh cản phá được, chạy nửa vòng sân ra khu vực gần với bà xã Yến Xuân để ăn mừng. Thủ môn sinh năm 1993 phấn khích như một đứa trẻ, cho bóng vào trong áo và làm những động tác thú vị.

Mới đây, trên trang cá nhân, thủ môn này chia sẻ video anh cầm theo trái bóng đặc biệt đó về nhà. Văn Lâm vui vẻ làm lại hành động bắt chước vợ bầu rồi cẩn thận đặt quả bóng lên tủ trưng bày kỷ vật. Thủ môn Việt kiều chọn vị trí ngay bên cạnh danh hiệu Quả bóng đồng mà anh đạt được vào năm ngoái. Điều đó cho thấy mức độ trân trọng mà Văn Lâm dành cho quả bóng này là lớn như thế nào.

Văn Lâm và Yến Xuân đang chuẩn bị đón con đầu lòng. cặp đôi đã chuyển đến một căn nhà mới ở phía bắc. Dù đang mang bầu nhưng Yến Xuân vẫn không lựa chọn ở TPHCM để gần với bố mẹ hai bên, thay vào đó, cô đồng hành với ông xã. Cặp đôi luôn vui vẻ, chăm sóc nhau chu đáo, vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Tác giả: Giáp San

Nguồn tin: bongdadoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP