Thể thao

Văn Đức, Tấn Tài ghi dấu ấn ở trận đấu nội bộ, Hoàng Đức phải tập riêng

Ở buổi tập chiều ngày 7/12, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ đấu nội bộ. Phan Văn Đức cùng Hồ Tấn Tài là những người ghi dấu ấn đậm nét trong khi Nguyễn Hoàng Đức phải tập riêng.

Sau khi trở về Hàn Quốc để nhận huân chương từ Tổng thống quốc gia này, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại Bà Rịa Vũng Tàu để trực tiếp chỉ đạo đội tuyển trong buổi tập diễn ra vào chiều ngày 7/12.

Ở buổi tập này, tiền vệ Hoàng Đức đã phải tập riêng. Lý do là bởi, ngôi sao thuộc biên chế Viettel gặp chút vấn đề tại vùng đùi. Do đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sau khi trao đổi cùng đội ngũ y tế đã quyết định không để cầu thủ sinh năm 1998 tham gia vào trận đấu tập nội bộ.

Dù phải tập riêng song vấn đề mà Hoàng Đức gặp phải có lẽ cũng không quá nghiêm trọng. Việc anh không góp mặt ở trận đấu nội bộ chỉ là phương án để đảm bảo thể trạng tốt nhất cho tiền vệ ấy.

Hoàng Đức phải tập riêng do gặp vấn đề ở đùi

Về màn so tài nói trên, dù chỉ là cuộc chạm trán mang tính tập dượt song Liên đoàn bóng đá Việtnam (VFF) cũng đã cử một tổ trọng tài từ TP.HCM xuống Bà Rịa Vũng Tàu để điều hành trận đấu.

Do điều kiện thời tiết không thực sự ủng hộ do có mưa lớn nên tuyển Việt Nam sau khi chia làm hai đội đá đối kháng thì chỉ thi đấu 2 hiệp kéo dài 35 phút mỗi hiệp.

Ở trận đấu nội bộ, Văn Đức cùng Hồ Tấn Tài lập công

Trong màn đá nội bộ này, đội hình với nhiều gương mặt trụ cột đã giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Phan Văn Đức cùng Hồ Tấn Tài. Đây rõ ràng là những tín hiệu tốt cho HLV Park Hang Seo khi các ngôi sao quan trọng vẫn đảm bảo được phong độ ấn tượng như khi họ còn đang khoác áo CLB.

Sau trận đấu đối kháng vừa qua, vào ngày mai (8/12), HLV Park Hang Seo sẽ cho toàn đội có một ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện vào ngày 9/12. Theo dự kiến, tới ngày 10/12, đội sẽ trở về Hà Nội chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Philippines trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 14/12.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.biz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP