Thể thao

U22 Việt Nam thua CLB TPHCM

U22 Việt Nam để thua sát nút CLB TPHCM ở trận giao hữu đầu tiên tại Vũng Tàu.

Huỳnh Công Đến gặp chấn thương trước thềm SEA Games 32.

18h00 chiều ngày 21/4, U22 Việt Nam có trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu gặp CLB TPHCM. Tuy nhiên, tiền vệ Huỳnh Công Đến đã không thể ra sân vì chấn thương và dự kiến cũng sẽ ngồi ngoài ở trận giao hữu thứ hai sau đây ít ngày của đội bóng áo đỏ.

Ở trận giao vừa diễn ra, U22 Việt Nam để thua 2-3 CLB TPHCM. Những người lập công của U22 Việt Nam là Văn Đô và Văn Tùng.

Bên phía CLB TPHCM, Daniel Green ghi một bàn và Vĩnh Nguyên lập một cú đúp bàn thắng.

Tới ngày 24/4, U22 Việt Nam sẽ tiếp tục có trận giao hữu gặp CLB Bà Rịa - Vũng Tàu trước khi chốt danh sách sang Campuchia vào ngày 26/4.

Ít ngày tới, U22 Việt Nam sắp loại bớt 9 cầu thủ để chốt danh sách, ban huấn luyện đang rất hy vọng Công Đến sẽ sớm bình phục và có mặt trong danh sách sang Campuchia của tuyển U22 Việt Nam.

Nếu Công Đến không thể sang Campuchia, HLV Philippe Troussier vẫn còn một số sự lựa chọn khác ở bao gồm Đinh Xuân Tiến (Sông Lam Nghệ An), Khuất Văn Khang (Viettel), Nguyễn Văn Trường (Hà Nội) cho kỳ Đại hội thể thao tới.

Ở SEA Games 32, U22 Việt Nam và tuyển nữ Việt Nam dự kiến được bố trí ở khách sạn 4 sao Phnom Penh. Khách sạn 4 sao này nằm ở trung tâm của thủ đô và chỉ cách sân bay quốc tế Phnom Penh khoảng 10km.

Cơ sở này khá tiện nghi khi có hồ bơi, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt. Điều này rất thích hợp để các cầu thủ thư giãn và hồi phục thể lực sau các buổi tập và trận đấu.

SEA Games 32 diễn ra từ ngày 5/5-17/5. Bóng đá nam là môn bước vào tranh tài sớm nhất khi bắt đầu từ ngày 29/4/2023.

Tác giả: Đại Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP