Thể thao

SLNA – HAGL: Chờ xem dàn tuyển thủ U22 Việt Nam thể hiện

Màn đối đầu giữa các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ là tâm điểm chú ý trong trận SLNA gặp HAGL tại vòng 7 V-League 2023.

Tiền đạo Quốc Việt của HAGL có thể là chân sút chủ lực trong đội hình U22 Việt Nam tham dự SEA Games 32. (Ảnh: Hoài Thương)

SLNA và HAGL đang là hai “vua hoà” tại V-League 2023, khi cùng có 5 màn chia điểm kể từ đầu mùa giải. Điểm khác biệt giữa đôi bên là đội bóng phố Núi đã thắng Viettel FC 4-1 ở vòng 5, còn đội chủ sân Vinh vừa thua Nam Định 0-1 ở vòng 6.

Ngoài sự tương đồng về thói quen “nhận 1 điểm”, SLNA và HAGL cùng có 3 tài năng trẻ được HLV Philippe Troussier điền tên vào danh sách 31 cầu thủ hướng tới SEA Games 32.

SLNA đóng góp thủ môn Cao Văn Bình, hậu vệ Hồ Văn Cường, tiền vệ Đinh Xuân Tiến. HAGL có thủ môn Trần Trung Kiên, tiền vệ Nguyễn Đức Việt, tiền đạo Nguyễn Quốc Việt được triệu tập.

Trong số này, Hồ Văn Cường và Đinh Xuân Tiến thường xuyên đá chính tại SLNA còn Nguyễn Đức Việt và Nguyễn Quốc Việt là những “siêu dự bị” của HAGL. Đây cũng là những cầu thủ có thể đóng vai trò trụ cột của U22 Việt Nam tại SEA Games 32.

Màn đối đầu giữa các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ là tâm điểm chú ý trên sân Vinh, khi SEA Games 32 đã cận kề và họ sẽ lên tuyển sau trận SLNA gặp HAGL.

SLNA chưa thắng ở V-League 2023 nhưng đã đánh bại HAGL trong 7 lần đối đầu gần nhất trên sân Vinh. (Ảnh: Duy Đức)

Xét về phong độ ở thời điểm hiện tại, Đức Việt, Quốc Việt và đội khách HAGL xứng đáng được đánh giá nhỉnh hơn so với chủ nhà SLNA. Thầy trò HLV Kiatisuk vẫn bất bại sau 6 vòng đấu và đã có sự bùng nổ khi thắng Viettel FC.

Ngược lại, SLNA vừa gây thất vọng khi đứt mạch trận bất bại. Đội chủ sân Vinh cùng thủng lưới 6 bàn giống như HAGL, nhưng thể hiện sức tấn công kém hơn đối thủ (ghi 5 bàn so với 9 bàn).

Tuy nhiên, SLNA đã thắng HAGL trong cả 2 lần đối đầu ở V-League 2022. Ngoài ra, đội bóng phố Núi đã trải qua 7 thất bại liên tiếp khi hành quân tới làm khách trên sân Vinh.

Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa SLNA và HAGL trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2023 sẽ diễn ra lúc 18h00 tối nay (15/4)./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP