Thể thao

Tuyết tan, HLV Park đến nghiên cứu mặt sân đá chung kết

Chiều 26/1, HLV Park Hang-seo đã tới tới sân Thường Châu, nơi tổ chức trận chung kết giải U23 châu Á 2018 để nghiên cứu chất lượng mặt cỏ sau khi BTC đã dọn sạch tuyết.

Hôm nay (26/1), tuyết tại Thường Châu đã ngừng rơi, trời hảnh nắng khiến tuyết tan nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện tượng này khiến không khí trở lên lạnh buốt hơn.

Bù lại, thời tiết thuận lợi khiến việc dọn dẹp tuyết của Ban tổ chức giải U23 châu Á 2018 trở nên suôn sẻ. Tính đến 15h45 chiều 26/1 (theo giờ Trung Quốc, mặt cỏ đã được dọn dẹp sạch sẽ và phủ vải bạt nhằm đề phòng tuyết lại rơi trong đêm nay.

Chiều cùng ngày, trước buổi tập, HLV Park Hang-seo cùng học trò đến kiểm tra chất lượng mặt sân Thường Châu. Toàn đội tin rằng U23 Việt Nam sẽ khắc phục được mọi khó khăn, để cống hiến một trận chung kết kịch tính với U23 Uzbekistan (15h ngày mai, 27/1).

HLV Park Hang-seo đi kiểm tra mặt cỏ sân Thường Châu. Ban tổ chức đã dùng vải bạt che kín để tuyết rơi không làm ảnh hưởng tới mặt cỏ.

Trong buổi tập lúc 16h hôm nay, HLV Park Hang-seo cho toàn đội tập kín (chỉ cho phóng viên ghi hình 15 phút khởi động đầu buổi tập). Theo cán bộ truyền thông VFF, ông Park cho toàn đội tập trung rèn các miếng đánh chiến thuật nhưng không thể tiết lộ cụ thể.

Hiện tại, tinh thần và tâm lý của toàn đội đang rất thoải mái, không chịu nhiều sức ép. HLV Park Hang-seo đã khuyên phụ huynh các cầu thủ U23 nên ở nhà để thầy trò "yên tâm công tác" trước trận đấu chung kết gặp U23 Uzbekistan.

Bản thân HLV Park Hang-seo cũng rất nhớ mẹ và gia đình. Tuy nhiên, ông luôn nhắc nhở các cầu thủ phải chuẩn bị cho trận đấu một cách thật điềm tĩnh, tập trung nhưng không được phép căng thẳng, áp lực.

Về đấu pháp, Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị và sẽ trao đổi với toàn đội trong buổi họp kỹ thuật trước trận. Nhiệm vụ của các cầu thủ U23 lúc này là phải chăm sóc bản thân mình cả về thể chất lẫn tinh thần, tránh những scandal không đáng có để tập trung tối đa cho trận chung kết gặp U23 Uzbekistan (diễn ra lúc 15h ngày 27/1, theo giờ Việt Nam).

Chống bóng bổng là một trong những bài tập HLV Park rèn học trò trong buổi chiều 26/1.

Chiều 26/1, trời hảnh nắng, tuyết bắt đầu tan để lộ ra những mầm non tại Thường Châu.

Ban quản lý sân Thường châu đang tích cực dọn dẹp để chuẩn bị cho trận chung kết giải U23 châu Á 2018.

Phía trong mặt cỏ đã được dọn sạch tuyết. Tuy nhiên phía đường pitch tuyết vẫn còn khá dày và sẽ được khắc phục trước ngày mai.

Tác giả: Tùng Lê

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP