Cộng đồng mạng

Tùng Sơn mặc đồ Giáng sinh quằn quại trên phố gây bức xúc

Giả làm "công chúa tuyết" đi phát quà cho mọi người, Tùng Sơn diễn trò mặc đồ Giáng sinh chụp ảnh quằn quại trên phố khiến dân mạng ngao ngán.

Hiện tại dù mỗi bức ảnh của Tùng Sơn vẫn nhận được số lượng like khá lớn nhưng nó đã không còn đủ nói lên "sức hấp dẫn" của nhân vật bị cho là "thảm họa mạng" này nữa. Sau một khoảng thời gian, tên tuổi Tùng Sơn đã dần lắng xuống, dân mạng cũng không còn quan tâm nhiều đến những động thái, chiêu trò mới mà Tùng Sơn thực hiện trên Facebook. Những lượt like trên fanpage của Tùng Sơn hiện thường chỉ đến từ những nguồn "ảo" hoặc từ sự hiếu kỳ, vu vơ của những người sử dụng mạng.

Không thể "nổi tiếng" đúng nghĩa bằng tài năng, những hình ảnh khiến người người phải trầm trồ, Tùng Sơn chọn con đường tự làm xấu để được mọi người chú ý. Càng về những tháng cuối năm 2016, nhân vật này càng ít được nhắc đến, ít xuất hiện trên các trang mạng hơn bởi dường như dân tình đã dần hết sự tò mò, hiếu kỳ, cảm thấy nhàm chán với hình ảnh quái dị của Tùng Sơn. Và như cố gắng để được chú ý trở lại, cố gắng có thêm những lượt like, người theo dõi, Tùng Sơn vẫn cho ra thêm những bộ ảnh, clip, live stream...

Nhân dịp Giáng sinh 2016 sắp đến, Tùng Sơn đã diện đồ sặc sỡ, hóa thân thành "công chúa tuyết", chụp ảnh quằn quại tại một vườn hoa giữa phố phường Sài Gòn. Bất chấp tại địa điểm có khá nhiều người qua lại nhưng "công chúa thủy tề" Tùng Sơn vẫn thể hiện những cách tạo dáng khó coi, nằm lăn lê ra đất, ưỡn ẹo để "diễn sâu" trước ống kính.

Những hình ảnh này vừa xuất hiện trên Facebook đã khiến dân tình vô cùng khó chịu.

Từ khi mới "nổi tiếng" đến nay, Tùng Sơn luôn trung thành với kiểu chụp ảnh, quay clip "xấu điên" nhưng rất độc đáo, lạ mắt để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Phong cách quen thuộc của Tùng Sơn là giả gái, ăn mặc riêm rúa, trang điểm lòe loẹt và thực hiện nhiều cử chỉ ẻo lả, đôi lúc có phần điên rồ, nổi loạn. Hết chụp ảnh, quay clip trong phòng, Tùng Sơn lại ra phố diễn trò khiến người qua lại không khỏi nhíu mày.

Hiện tại với số lượng hơn 1 triệu người theo dõi trên fanpage, có lẽ Tùng Sơn và ekip đứng phía sau đã thành công với mục đích đầu tiên của mình. Tuy nhiên thời gian sau này, chắc chắn tên tuổi, những thông tin về "thảm họa mạng số 1 Việt Nam" này sẽ dần lụi tàn. Đến một thời điểm nào đó Tùng Sơn - một người hoàn toàn không có tài năng gì nổi bật, lại "xấu điên đảo" sẽ bị dân mạng quên lãng.

Không chỉ gây khó chịu với những hình ảnh phản cảm, Tùng Sơn hiện còn là một trong số những nhân vật bị ghét nhiều nhất trên mạng Việt sau nhiều lần tung ra những thông tin gây tranh cãi, nhưng sau cùng lại bị phát hiện là "không đúng sự thật". Tùng Sơn từng kêu ca bị ekip gây áp lực, tống tiền; dựng lên mối quan hệ tình cảm rồi chia rẽ với Ngô Huân và cùng ekip tạo ra vụ lùm xùm "ăn trộm iPhone 7 Plus"...

Thậm chí Tùng Sơn còn từng tuyên bố sẽ trở về quê Trà Vinh sau khi bị hack Facebook, nhưng sau đó Facebook của nhân vật này vẫn hoạt động bình thường, bản thân Tùng Sơn cũng vẫn bám trụ lại Sài Gòn. Bằng tất cả những hành động của mình, thảm họa mạng Tùng Sơn đã trở thành nhân vật bị ghét, ném gạch đá nhiều nhất trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Tác giả bài viết: T.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP