Thể thao

Tuấn Anh thất vọng với trận hòa Sông Lam Nghệ An

Tiền vệ Tuấn Anh tỏ ra khá thất vọng khi không thể giúp Nam Định có được chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An.

Tuấn Anh không hài lòng với trận hòa Sông Lam Nghệ An.

Bàn thắng của tiền đạo ngoại binh Hendrio trong hiệp 2 giúp Nam Định FC giữ được 1 điểm trên sân nhà Thiên Trường trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 22 V-League.

Ở trận đấu này, tiền vệ Tuấn Anh được huấn luyện viên Vũ Hồng Việt trao cơ hội đá chính và có màn thể hiện tròn vai.

Chia sẻ sau trận đấu, cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai thể hiện sự thất vọng: “Tôi không hài lòng về kết quả trận đấu. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm trên sân nhà, chúng tôi thất vọng khi không đạt được điều đó.

Sông Lam Nghệ An là đội bóng trẻ nhưng họ thi đấu rất quyết tâm, kỷ luật, biết mình biết ta. Kết quả hòa là xứng đáng với tinh thần của họ”.

Tuấn Anh cũng nhận định về cơ hội vô địch của đội nhà: “Chúng tôi rất tự tin vào khả năng này và sẽ cố gắng hết sức để đạt mục tiêu”.

Sau vòng đấu thứ 22, đội bóng thành Nam tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 43 điểm hơn đội xếp sau là Bình Định 6 điểm và có cơ hội lớn lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, với trận hòa này Sông Lam Nghệ An vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng khi có được 26 điểm, xếp trên hai đội đứng sau là Quảng Nam và Hoàng Anh Gia Lai nhờ hơn chỉ số phụ.

Đang đứng cuối bảng xếp hạng đang là Khánh Hòa với chỉ vẻn vẹn 10 điểm. Với việc V-League chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại, đội bóng phố Biển đã chính thức xuống hạng trước nhiều vòng đấu.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP