Thể thao

Trước đại chiến SLNA, HAGL có thêm trường hợp mắc Covid-19

HAGL mới đón nhận thêm tin không vui khi có thêm một thành viên dương tính Covid-19. Đáng nói người này thường xuyên tiếp xúc gần với các cầu thủ trụ cột của đội một.

Trong những ngày qua, HAGL liên tục nhận tin không vui về tình hình lực lượng. Sau trường hợp trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, HAGL tiếp tục đón tin Trần Hữu Đông Triều dương tính với Covid-19. Trước tình hình có thể trở thành ổ dịch, HAGL lập tức đưa ra thông báo “cấm trại”.

Trợ lý người Thái Lan Bundit Thiabthong (bên trái) nhiễm Covid-19

Mới nhất HAGL có thêm trường hợp trợ lý người Thái Lan Bundit Thiabthong nhiễm Covid-19. Đây là HLV thể lực quan trọng đã sát cánh cùng Zico Thái từ năm ngoái.

Đáng nói vị trợ lý này thường xuyên tiếp xúc rất gần để thị phạm và hướng dẫn các cầu thủ, đặc biệt những trụ cột đang khát khao lấy lại phong độ như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường... Như vậy không chỉ chịu áp lực về mặt thành tích, đội bóng phố Núi còn đang chịu rất nhiều áp lực về dịch bệnh.

Hiện thầy trò HLV Kiatisak đã có mặt ở Nghệ An chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Vinh lúc 17h00 ngày 6/3. Chắc chắn mục tiêu của HAGL sẽ vẫn là bằng mọi giá lấy trọn 3 điểm để sốc lại tinh thần sau 2 trận hòa thất vọng liên tiếp.

Trước khi lên đường toàn đội đã tiến hành kiểm tra Covid-19. HAGL đã đủ tiêu chuẩn tham dự trận đấu với SLNA (số lượng cầu thủ của HAGL âm tính với Covid-19 vượt mức tối thiểu 14 người trong đó có 2 thủ môn) nhưng không ai có thể chắc chắn điều gì có thể xảy ra tiếp theo. Trong trường hợp HAGL tiếp tục phát hiện ra những ca nhiễm Covid-19 thì trận đấu có thể phải hoãn lại vào phút chót.

HAGL đang hướng tới chiến thắng trước SLNA để giải tỏa áp lực

Bên cạnh nỗi lo Covid-19, Kiatisak đang đối mặt với việc lấy lại phong độ cho các trụ cột. Nhìn Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng… chơi bóng giới chuyên gia nhận định họ bị hội chứng ngán bóng đá. Trong khi đó các ngoại binh vẫn chưa cho thấy được giá trị sau 2 trận hòa nhạt nhòa vừa qua.

Thuận lợi cho HAGL là việc SLNA đang gặp nhiều khó khăn lực lượng, nhất là chấn thương của trung vệ Văn Khánh sẽ khiến hàng thủ SLNA yếu đi rất nhiều khi còn mỗi trung vệ Quế Ngọc Hải đáng tin cậy.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP