Thể thao

SLNA tiếp tục gieo sầu hay HAGL sẽ phá dớp tại sân Vinh?

Tâm điểm của vòng 3 V.League 2022 sẽ là màn đại chiến trên sân Vinh giữa SLNA cùng HAGL. Liệu đội chủ nhà sẽ tiếp tục gieo sầu hay đại diện phố Núi sẽ phá dớp khi làm khách ở đây?

Tại vòng 2 V.League 2022, cả SLNA lẫn HAGL đều gây thất vọng. Trong khi đội bóng xứ Nghệ nhận thất bại 1-2 trước Topenland Bình Định thì đại diện phố Núi cũng để cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hoà trên sân nhà.

Vì thế, cả hai CLB này chắc chắn đều rất quyết tâm hướng tới màn chạm trán ở vòng 3 V.League 2022.

Hiện tại, SLNA đang là đội bóng được lịch sử ủng hộ khi có thành tích tương đối ấn tượng trước HAGL mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Cụ thể, trong 18 lần tiếp đón gần nhất đội bóng tới từ Gia Lai, CLB chủ sân Vinh có tới 11 trận thắng và chỉ 1 lần thất bại. Đáng chú ý, ở 6 mùa giải gần đây trên sân nhà, SLNA toàn thắng trước HAGL.

SLNA đã thắng HAGL 6 trận gần nhất trên sân Vinh

Điều ấy sẽ giúp thầy trò Huy Hoàng thêm tự tin trong cuộc đối đầu căng thẳng sắp tới. Mùa giải vừa qua, SLNA nhận thất bại 1-2 trước HAGL, nhưng đó là khi họ làm khách trên sân Pleiku. Còn ở lần gần nhất tiếp đón đội bóng phố Núi tại chảo lửa Vinh, SLNA đánh bại đối phương nhờ các bàn thắng của Văn Khánh cùng Phúc Tịnh.

Chắc chắn, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội sẽ rất quyết tâm duy trì thành tích ấn tượng ấy trước đội bóng phố Núi. Trong khi đó, HAGL đương nhiên cũng hướng tới chiến thắng.

Suốt 2 vòng đấu đã qua, đội bóng của Kiatisak bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. 0 bàn thắng, 0 trận thắng và 2 điểm rõ ràng chưa thể làm HAGL cùng các cổ động viên hài lòng.

Đội bóng phố Núi đang khao khát vượt qua nỗi ám ảnh ấy

Vì thế, họ sẽ làm tất cả để có được bàn thắng cũng như 3 điểm đầu tiên ở giải đấu. Xét về lực lượng, HAGL phần nào đó nhỉnh hơn đôi chút về sự đồng đều, nhất là khi SLNA còn mất đi thủ quân Văn Khánh vì chấn thương.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng tiếng nói lịch sử, SLNA chắc chắn sẽ không dễ bị đánh bại trong màn so tài sắp tới. Cuộc chạm trán giữa 2 CLB này diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/3 tới.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP