Thể thao

Trung vệ Việt kiều Schmidt hôn bạn gái hơn tuổi giữa chốn đông người

Trung vệ Việt kiều Adiano Schmidt cùng bạn gái Helen Thanh Thảo có những ngày nghỉ đầy hạnh phúc sau mùa giải thi đấu vất vả cùng Bình Định.

Sau khi mùa giải 2023 khép lại, Schmidt quyết định không về Đức để thăm gia đình. Trung vệ Việt kiều sinh năm 1994 quyết định ở lại Việt Nam để dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch cùng bạn gái Thanh Thảo. Trên trang facebook cá nhân mới đây, hot girl Thanh Thảo đăng tải bức ảnh “tình bể bình” cùng bạn trai kém tuổi.

Schmidt thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái giữa chốn đông người. Trung vệ Việt kiều đứng từ phía sau ôm chặt Thanh Thảo và dành cho cô nàng một nụ hôn vào má đầy âu yếm. Nàng hot girl đất Cảng nhắm chặt mắt nở nụ cười mãn nguyện đầy hạnh phúc.

Ngay khi đăng tải lên mạng, loạt ảnh tình cảm của cặp đôi nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng. “Đẹp đôi lắm nha em gái”; “Hạnh phúc nhé 2 bạn. Đẹp đôi tóa”, “Mãi xinh tươi và hạnh phúc nhé”, một loạt bình luận từ phía bạn bè của Thanh Thảo dưới bài đăng của cô.

Trung vệ Việt kiều Schmidt thoải mái thể hiện tình cảm với bạn gái hơn tuổi giữa chốn đông người - Ảnh: FBNV

Helen Thanh Thảo và Schmidt được xem là một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc” của bóng đá Việt Nam. Cặp đôi đã có gần 2 năm hạnh phúc bên nhau. Bạn gái hơn 4 tuổi của trung vệ Việt kiều đang khoác áo Bình Định sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình bốc lửa, và đặc biệt là vòng ba nảy nở nhờ chăm tập gym.

Adriano Schmidt thường xuyên đăng ảnh thể hiện tình cảm với bạn gái xinh đẹp. Dù Thanh Thảo hơn Schmidt 4 tuổi, hai người vẫn được coi là đẹp đôi khi sánh bước bên nhau. Trong dịp nghỉ lễ 2/9, cặp đôi “chị em” của giới cầu thủ Việt đã có chuyến nghỉ dưỡng du lịch tại Đà Nẵng và Hội An.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP