Thể thao

Vợ trung vệ Duy Mạnh mang bầu lần 2 vẫn lên đồ sang chảnh

Vợ trung vệ Đỗ Duy Mạnh khiến nhiều người bất ngờ với phong cách thời trang đổi khác trong quá trình mang thai lần 2.

Mới đây, gia đình trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chào đón thành viên mới ra đời. Quỳnh Anh đã thuận lợi sinh em bé thứ hai, là một công chúa đáng yêu có biệt danh Cony.

Cặp đôi chưa công khai về con thứ hai trên mạng xã hội nhưng trong khi trò chuyện cùng bạn bè, vợ Duy Mạnh đã xác nhận chuyện sinh em bé.

Nhìn lại hành trình mang thai lần thứ 2 của "công chúa béo" Quỳnh Anh, nhiều chị em ngỡ ngàng với thời trang đổi khác của cô.

Ngoài ra, "tập 2" này Quỳnh Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn hơn, cô không hề bị phá dáng.

Có thể thấy, nhan sắc của bà bầu ở những tháng cuối vẫn cực kì rạng rỡ.

Nàng WAG vẫn theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng, nhưng không còn sự xuất hiện của các combo quần shorts và áo phông nữa.

Vợ trung vệ đội tuyển Việt Nam ưu ái hơn các item chuẩn bầu hơn là các thiết kế váy chữ A, váy baby doll với chất liệu voan nhẹ nhàng, bay bổng.

Cô nàng không ngần ngại diện nhiều đồ hiệu khoe dáng trong lần mang thai thứ 2 này.

Đến nay, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có hai con nhỏ. Giống như với con đầu lòng, Duy Mạnh và Quỳnh Anh chưa vội công khai hình ảnh con ngay khi chào đời mà chờ thời điểm thích hợp để chia sẻ tin vui đến người hâm mộ.

Ngoài việc làm hậu phương vững chắc cho Duy Mạnh trong việc chăm sóc gia đình, Quỳnh Anh còn nhạy bén, mát tay trong kinh doanh, phát triển kinh tế gia đình. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP