Thể thao

CLB Bình Dương đạt thoả thuận với Quế Ngọc Hải, lập tức chia tay 2 trung vệ

CLB Bình Dương thanh lý hợp đồng với 2 trung vệ để dọn đường cho việc kí hợp đồng với trung vệ Quế Ngọc Hải.

Nguồn tin của VTC News xác nhận CLB Bình Dương đã đạt thoả thuận cá nhân với Quế Ngọc Hải. Trung vệ này nhận lót tay khoảng 6 tỷ đồng/năm. Bản hợp đồng được công bố trong ít ngày tới. CLB Bình Dương nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của trung vệ này và đánh bại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lẫn CLB Đông Á Thanh Hoá.

Đồng thời, đội bóng đất thủ cũng nói lời chia tay 2 trung vệ là A Sân và Nguyễn Thanh Long. Trong đó, Thanh Long là người gắn bó lâu năm với CLB Bình Dương. Anh vào miền Nam thử việc và được CLB Bình Dương kí hợp đồng dù đã nghỉ bóng đá đỉnh cao một thời gian dài. Trong thời gian qua, Long "tôm" vẫn trung vệ có chất lượng ở mức khá tại V-League.

Quế Ngọc Hải gia nhập CLB Bình Dương.

Sau mùa giải thi đấu bết bát, chỉ có thể trụ hạng trước 1 vòng đấu, CLB Bình Dương đang tái thiết đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng. Họ cũng đạt thoả thuận với hậu vệ phải Trần Đình Hoàng, tuy nhiên chưa có bản hợp đồng chính thức nào được kí kết.

HLV Lê Huỳnh Đức nhắm đến 3 cầu thủ khác là tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng (CLB Thanh Hoá), tiền vệ Đặng Anh Tuấn (CLB Đà Nẵng) và tiền đạo Phan Văn Long (CLB Đà Nẵng). Việc chiêu mộ những cái tên nói trên gặp không ít khó khăn bởi họ đều có ràng buộc với đội bóng chủ quản.

Nguyễn Hữu Dũng vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Velizar Popov. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam ưu tiên việc được chơi bóng gần nhà và có thể chấp nhận mức lương và phí lót tay vừa phải.

Trong khi đó, Đặng Anh Tuấn và Phan Văn Long vẫn còn hợp đồng với CLB Đà Nẵng. Hiện đội bóng này vừa bổ nhiệm HLV Triệu Quang Hà. Tương lai của Văn Long và Anh Tuấn vẫn còn lại dấu hỏi lớn. Họ kí hợp đồng mới vào đầu mùa giải năm nay và giao kết giữa đôi bên còn giá trị trong 2 năm.

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP