Thể thao

Trọng Hoàng ‘trắng án’, XSKT Cần Thơ và Đồng Tháp bị phạt

Có pha vào bóng thô bạo với cầu thủ bên phía FLC Thanh Hóa ở trận đấu vòng 13 V.League 2016 nhưng Trọng Hoàng đã được Ban kỷ luật VFF xử trắng án.

Sáng nay (29/6), Ban kỷ luật VFF đã đưa ra những quyết định xử phạt các trường hợp vi phạm tại vòng 13 V.League 2016 diễn ra hồi cuối tuần vừa qua. Một điểm đáng chú ý trong quyết định của ban kỷ luật VFF là tình huống vào bóng như con nhà võ của Trọng Hoàng bên phía B.Bình Dương trong trận đấu với FLC Thanh Hóa đã bị bỏ qua. Ở tình huống đó, tiền vệ của đội chủ sân Gò Đậu đã phạm lỗi thô bạo với Lê Quốc Phương của FLC Thanh Hóa khi đội chủ nhà đang bị dẫn 0-3. Đây là trận đấu đầu tiên của Trọng Hoàng tại V.League sau một thời gian dài chấn thương. Tuy nhiên, anh chỉ thi đấu 17 phút trước khi nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân do phải lĩnh thẻ đỏ trực tiếp cho tình huống đá xấu của mình.

Trọng Hoàng thoát án phạt cho hành động phi thể thao tại vòng 13 V.League 2016

Theo đó, trong sáng nay Ban kỷ luật VFF chỉ đưa ra hai án phạt với CLB XSKT Cần Thơ và Đồng Tháp. Trong đó, CLB XSKT Cần Thơ bị phạt 3.000.000đ do có 6 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận đấu gặp CLB bóng đá Sài Gòn. CLB Đồng Tháp cũng bị phạt 3.000.000đ do có 5 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận gặp Sanna Khánh Hòa BVN.

Việc Ban kỷ luật VFF không đưa ra bất kỳ án phạt nào với pha phạm lỗi nguy hiểm của Trọng Hoàng với Thế Dương là một bất ngờ. Đây cũng không phải lần đầu tiên một hành động thô bạo tại V.League 2016 bị bỏ qua. Trước đó, tại vòng 2 V.League tiền đạo James Horace của SHB Đà Nẵng cũng đã có pha va chạm nguy hiểm với Dương Văn Pho của HAGL đã khiến hậu vệ của đội bóng phố Núi gãy xương sườn. Tuy vậy, những quyết định xử phạt sau đó không hề nhắc đến tiền đạo của đội bóng sông Hàn.

Bên cạnh đó, sự việc rất được quan trong trong những ngày qua là CLB Sài Gòn tố trợ lý trọng tài lăng mạ cầu thủ ở trận đấu với XSKT Cần Thơ cuối tuần qua cũng không được nhắc đến trong các quyết định kỷ luật vừa được ban hành.

Tác giả bài viết: Đức Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP