Cộng đồng mạng

Trở lại “mặt trận“ livestream, Võ Hà Linh nhận phản ứng của dân mạng

Trở lại với "mặt trận" review, lượt khán giả theo dõi Võ Hà Linh giảm đáng kể so với trước khi xảy ra ồn ào.

Mới đây, TikToker Võ Hà Linh đã lên sóng livestream của một sàn thương mại điện tử có tiếng. Điều này nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đặc biệt khi vài ngày trước đó, "chiến thần review" đăng tải video quảng bá cho sự kiện, đính kèm là các cụm từ “chấn động lịch sử”, “phủ sóng khắp phố phường”...

Theo ghi nhận, lượng khán giả theo dõi livestream của Võ Hà Linh trên nền tảng lúc cao nhất tầm khoảng 45.000 người, và giảm dần xuống còn khoảng 11.000 người lúc 22h.

Số sản phẩm Võ Hà Linh bán trên sóng trực tuyến cũng ít hơn so với lời giới thiệu ban đầu của người đẹp.

Theo số liệu từ nền tảng này đưa ra, Hà Linh thu hút tổng cộng 1,2 triệu người xem livestream.

Trong lúc nữ TikToker nói, xen kẽ các bình luận hỏi cách mua, mã giảm giá là những lời tiêu cực về cô nàng.

Có thể thấy, sự trở lại của Hà Linh chưa được cộng đồng mạng ủng hộ sau nhiều ồn ào đã qua.

Hiện tại, các hội nhóm anti fan của nữ TikToker vẫn hoạt động mạnh mẽ trên Facebook. Trong đó nhóm cao nhất tính đến hiện tại là hơn 162 nghìn thành viên.

Nổi tiếng với các video về mỹ phẩm, đồ ăn, “chiến thần review” Võ Hà Linh từng là TikToker được quan tâm nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Mỗi lần cô livestream đều nhận về sự chú ý của đông đảo dân mạng. Có thời điểm số lượng người xem video của cô vượt mốc 300 nghìn người theo dõi cùng lúc.

Tuy nhiên người đẹp 9X vướng ồn ào trong một lần phát sóng trực tuyến bán hàng cho một hãng mỹ phẩm hồi tháng 4. Lý do là bởi Hà Linh đã sử dụng từ ngữ gây hiểu nhầm cho số đông khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng tự hào cho rằng phiên livestream của mình đã làm “sập hệ thống toàn Đông Nam Á”. Việc này khiến nữ Tiktoker nhận về những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP