Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh được đạo diễn lừng danh mời hợp tác thêm một lần nữa

Khi đạo diễn Trịnh Tiểu Long ngỏ lời mời Triệu Lệ Dĩnh hợp tác thêm một lần nữa, nữ diễn viên đã không phản đối.

Mới đây, đạo diễn Trịnh Tiểu Long, Triệu Lệ Dĩnh cùng một số diễn viên đã có buổi livestream để chia sẻ thêm về dự án cũng như dự định sắp tới. Trong buổi trò chuyện, vị đạo diễn lừng danh cũng cho biết, ông cảm thấy rất vui ở lần hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong dự án phim Hạnh phúc đến vạn gia vừa qua, và hẹn Lệ Dĩnh “tái hợp” trong tác phẩm tiếp theo.

Khi lắng nghe những chia sẻ từ đạo diễn Trịnh Tiểu Long, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng đáp lại rằng: “Vâng, đang chờ đợi đây ạ!”. Như vậy, không chỉ có đạo diễn Trịnh Tiểu Long, mà chính Triệu Lệ Dĩnh cũng rất vui vẻ và mong muốn được hợp tác lần nữa với ông. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh lần đầu hợp tác với vị đạo diễn này năm cô mới 18 tuổi qua bộ phim Đám cưới vàng.

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh được khán giả đánh giá cao trong Hạnh phúc đến vạn gia.

Ngay sau khi cuộc trò chuyện giữa Triệu Lệ Dĩnh và đạo diễn Trịnh Tiểu Long được lan truyền, công chúng không khỏi hào hứng và mong chờ lần hợp tác tiếp theo của họ. Khán giả cho rằng, khi một người được mệnh danh là “đạo diễn Vàng của Trung Quốc” với một diễn viên bảo chứng diễn xuất như Lệ Dĩnh kết hợp, nhất định sẽ làm nên một dự án đề đời.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên thành công nhất nhì Hoa ngữ. Cô có gia tài phim ảnh lớn, đa dạng về thể loại và vai diễn. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa gặp nhiều may mắn trong tình cảm. Năm 31 tuổi, cô chính thức thông báo kết hôn với Phùng Thiệu Phong.

Cuộc hôn nhân này được chứng nhận bằng giấy đăng ký kết hôn. Bạn bè và người hâm mộ nhận được tin tức thông qua bài đăng trên Weibo. Tuy nhiên, cặp vợ chồng chưa từng tổ chức đám cưới. Sau 3 năm kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức đường ai nấy đi.

Triệu Lệ Dĩnh hiện hài lòng cuộc sống độc thân.

Hiện tại, theo On, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong giữ quan hệ bạn bè sau chia tay. Dù bận rộn công việc, cả hai thường xuyên hẹn nhau dẫn con trai đi ăn uống, vui chơi. Thời gian qua, họ được trông thấy hẹn gặp riêng tại nhà hàng hoặc hộp đêm cùng vài người bạn.

Một người bạn cho biết, con trai chính là sợi dây gắn kết tình cảm của đôi nghệ sĩ. Cậu bé hiện sống cùng với mẹ Phùng Thiệu Phong do cả hai diễn viên thường xuyên vắng nhà. Vào mỗi cuối tháng, cả Triệu Lệ Dĩnh và chồng cũ sẽ cùng sắp lịch vài ngày rảnh để sum họp đưa con đi chơi. Một nguồn tin tiết lộ tài tử muốn tái hợp với vợ cũ. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối và muốn duy trì quan hệ bạn bè.

Sina cho biết, Triệu Lệ Dĩnh hiện hài lòng cuộc sống độc thân kể từ sau ly hôn Phùng Thiệu Phong. Cô bận rộn với lịch trình công việc và không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Ngoài quay quảng cáo, đóng phim, cô hiện là khách mời của nhiều show hot trong nước. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với tác phẩm Hạnh phúc đến vạn gia, là một trong 2 sao nữ được chú ý nhất - bên cạnh Lưu Diệc Phi.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP