Pháp luật

Triệt phá tổ hợp massage - karaoke - bán dâm khép kín, triệu tập hàng chục "má mì"

Ngày 8/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công an quận 5 đã làm rõ nhiều thông tin liên quan đến đường dây môi giới mại dâm, chứa chấp sử dụng chất ma túy ở tổ hợp khách sạn - massage - karaoke trên địa bàn.

Trước đó, Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đã chỉ đạo các Phòng nghiệp vụ, Công an các địa phương tăng cường kiểm tra, thu thập thông tin chứng cứ, triệt phá các tụ điểm ăn chơi, cơ sở kinh doanh núp bóng như massage, karaoke… có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Qua đó, cơ quan Công an phát hiện băng nhóm chuyên tổ chức hoạt động môi giới mại dâm, chứa chấp sử dụng ma túy ở tổ hợp khách sạn - massage - karaoke ở quận 3, TP Hồ Chí Minh.

Khách vào đây vui chơi sẽ được tư vấn hát karaoke ăn nhậu, nhân viên sẽ múa khỏa thân, sử dụng chất ma túy và dụ dỗ khách mua dâm. Nếu khách muốn massage thì có thể lên tầng khác. Thậm chí phục vụ cả việc mua dâm của khách tại cơ sở.

Tổ hợp khách sạn - massage - karaoke Fortune ở quận 5.

Hoạt động một thời gian, nhóm cầm đầu tụ điểm trên mở thêm một chi nhánh cơ sở tổ hợp khách sạn - massage - karaoke Top Đỉnh Cao (hay còn gọi Fortune) ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.

Qua nhiều tháng đeo bám củng cố hồ sơ, tối 5/1, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự và Công an quận 5 ập vào kiểm tra tổ hợp khách sạn - massage - karaoke Fortune. Tại đây, tổ công tác phối hợp đã bắt quả tang 3 nữ tiếp viên đang mua bán dâm với khách ở 2 phòng của quán.

Các cô gái bán dâm khai là nhân viên của quán và được quản lý cơ sở là Dương Thị Bích Như (hay gọi Ly Ly, SN 1989, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận 4) là “má mì” sắp xếp bán dâm cho khách.

Kiểm tra quán, Công an đưa 106 nhân viên, 66 khách (22 khách là người nước ngoài) đang ca hát và massage trong cơ sở về trụ sở làm việc. Hầu hết các nữ nhân viên khai nhận khi khách vào vui chơi sẽ tư vấn múa khỏa thân và sử dụng chất ma túy, sau đó sẽ dụ dỗ khách mua dâm.

Công an đã mời quản lý của quán cùng hàng chục “má mì” làm việc và xác định đây là đường dây tổ chức hoạt động môi giới mại dâm, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy.

Cơ quan Công an xác định đây là đường dây tổ chức hoạt động môi giới mại dâm, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an xác định tổ hợp khách sạn - massage - karaoke Fortune ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, là chi nhánh của tổ hợp ở đường Cao Thắng, quận 3 cùng do Võ Tường Phúc (SN 1966) làm Tổng giám đốc. Góp vốn với Phúc còn có Nguyễn Minh Thông (SN 1981), Lê Thị Ngọc Hiền (hay gọi là Oanh Lớn) và Nguyễn Trịnh Chí Phong (SN 1973).

Mỗi tổ hợp đều có 3 khu là massage, karaoke và khách sạn. Thông đảm nhận trưởng ban quản lý karaoke và trực tiếp điều hành mọi hoạt động. Hiền là tổng quản lý “má mì” điều hành và chỉ đạo hàng chục “má mì” cấp dưới. Các “má mì” cấp dưới có nhiệm vụ quản lý, môi giới và chứa 150 nữ tiếp viên làm việc ở 2 cơ sở. Phong có nhiệm vụ trực tiếp tham gia điều hành cơ sở.

Hầu hết các nữ tiếp viên đều bán dâm cho khách khi nhận được yêu cầu của các “má mì” hay khách vào vui chơi ca hát. Ngoài ra, các nữ tiếp viên múa sexy khỏa thân nhiều giờ với nhạc cực mạnh khi khách yêu cầu.

Quá trình này, các nữ tiếp viên sẽ chào mời khách “vui vẻ” với mức giá đi nhanh là 4 triệu đồng/lượt, đi qua đêm là 8 triệu đồng. Nếu khách đồng ý thì phải trao đổi với “má mì” trực tại bàn và được hướng dẫn tới quầy lễ tân lấy chìa khóa phòng khách sạn.

Khách phải trả tiền phòng cho mỗi lần vui vẻ là 1 triệu đồng/lượt. Tiền mua dâm khách có thể thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho “má mì”.

Nếu khách có nhu cầu đi mua dâm ở khách sạn bên ngoài thì phải liên hệ với “má mì” trực bàn rồi báo cho Hiền, Thông. Khi cả 2 đồng ý thì “má mì” báo cho các nữ tiếp viên. Khách đi ngoài thường là mối quen, thân của tổng quản lý “má mì” Hiền, Thông. Nếu khách quen có nhu cầu nghe nhạc để sử dụng ma túy thì được nhân viên cơ sở mở nhạc để sử dụng ma túy.

Hàng trăm người có liên quan được đưa về trụ sở Công an làm việc, phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Quá trình điều tra, Công an xác định tổng quản lý “má mì” lập các group trên Zalo để liên lạc với các “má mì” cấp dưới, các nữ tiếp viên. Hầu hết, thể hiện hoạt động điều hành môi giới mại dâm tại cơ sở.

Các đối tượng cầm đầu dùng ký hiệu hay tiếng lóng “đi ăn” chỉ đạo nữ tiếp viên đi bán dâm. Và chúng còn “bày” cho “má mì” cấp dưới, nữ tiếp viên đối phó với lực lượng chức năng nếu bị phát hiện, như: giấu điện thoại, xóa ngay Zalo, không cung cấp tên quản lý, tự thỏa thuận đi mua bán dâm với khách…

Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, quá trình đeo bám củng cố hồ sơ trinh sát gặp nhiều khó khăn. Nhóm cầm đầu hết sức tinh vi, cảnh giác cao độ. Từ khi tụ điểm ở quận 3 bị ngưng hoạt động, khách tìm tới chơi hoặc đặt qua điện thoại đều được nhóm giới thiệu qua quận 5. Đồng thời, nhóm này chỉ tiếp nhận khách nước ngoài đi theo tour du lịch. Còn khách người quen biết thì được “má mì” hướng dẫn đi sang tụ điểm Fortune.

Tác giả: Hoàng Anh - Thiện Thanh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP