Cộng đồng mạng

Trang Trần tuyên bố xóa tài khoản từ thiện, không dính dáng đến các tổ chức quyên góp

Sau những "ồn ào'' không đáng có, cựu người mẫu Trang Trần đã đăng tải status tuyên bố dừng tất cả hoạt động từ thiện.

Trang Trần là một trong những người nổi tiếng có nhiều hoạt động thiện nguyện trong suốt thời gian qua. Mới nhất đây, cựu người mẫu đã đăng tải dòng trạng thái thông báo về vấn đề này.

Cụ thể, ngày 24/10 Trang Trần thông báo trên trang Facebook cá nhân về các khoản tiền trong việc việc xây dựng các điểm trường tại Lai Châu. Sau đó, cựu người mẫu cho biết đáng lẽ sẽ lên khánh thành nhưng do đã quyết dừng lại tất cả các hoạt động thiện nguyện nên ngừng luôn.

Cựu người mẫu tham gia xây dựng các điểm trường cho trẻ em vùng cao

Cô tuyên bố: ''Mình đã đóng xoá tài khoản từ thiện để chấm dứt các hoạt động không tham gia. Đóng lại tất cả các chương trình để vun đắp cho cuộc sống cá nhân''.

Đồng thời cô khẳng định "không còn không còn dính dáng đến bất kỳ chương trình từ thiện hay tổ chức nào về quyên góp''. Ngoài ra, cựu người mẫu cũng đăng đàn những bản ''sao kê'' cho hoạt động xây trường của mình ở những bài đăng khác.

Trang trần đăng ''sao kê'' các khoản tiền từ thiện xây trường của mình

Trang Trần được biết đến là cựu người mẫu ''tai tiếng'' nhất nhì showbiz Việt. Khi câu chuyện các nghệ sĩ kêu gọi từ thiện vướng những ''lùm xùm'', Trang Trần cũng dính tin đồn ăn chặn trăm tỷ.

Trước thông tin này, cựu người mẫu liên tục có động thái đáp trả dư luận. Vào tối ngày 10/9, cô đã công khai toàn bộ giấy tờ giao dịch, sao kê từ thiện suốt 100 ngày qua và thông báo chính thức dừng lại việc đồng hành cùng bếp ăn miễn phí mùa dịch.

Chưa hết, Trang Trần vướng còn vướng ''ồn ào'' bị dân mạng mỉa mai làm màu và ''cò từ thiện'' khi cùng nhóm từ thiện ở chùa nấu những phần cơm để trao cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả: Nhã Hoàng

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP