Bạn cần biết

Trang trại lợn rừng sạch Nghệ An nhận đặt thịt cho Tết Giáp Thìn

Nhiều năm nay, trang trại lợn rừng sạch Nghệ An đã và đang làm tròn “sứ mệnh” mang lại những món ăn dinh dưỡng cho bữa cơm đoàn tụ trong ngày lễ, tết. Năm nay cũng vậy, ngay từ bây giờ, trại lợn rừng sạch Nghệ An đã “khởi động” cho mùa lễ tết năm nay.

Trang trại lợn rừng sạch Nghệ An ở thôn 2 mới, Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu, Nghệ An được biết đến là nơi cung cấp thịt sạch, ngon cho mọi nhà.

Năm nay, khi Tết Giáp Thìn đang đến gần, nhằm tạo điều kiện cho các gia đình chủ động được thịt cho những bữa ăn trong dịp đoàn viên, trang trại nhận đặt thịt trước.

Lợn rừng tại trại của anh Phương được nuôi theo phương pháp bán hoang dã

"Tuỳ theo nhu cầu của từng gia đình, có thể đặt con to nhỏ từ 20 kg đến 60 kg đủ loại. Đặt trước để chủ động về thịt cho những ngày Tết sắp đến, trang trại nhận chăm sóc đến ngày khách yêu cầu nhận lợn để làm thịt", anh Lê Văn Phương chủ trang trại cho biết.

Nhiều năm nay, thịt lợn rừng tại trại của anh Phương được đông đảo người nội trợ lựa chọn cho bữa ăn

Với diện tích hàng nghìn mét vuông dùng để xây trang trại nuôi lợn và trồng cỏ, chuối, hoa màu làm thức ăn cho lợn theo kiểu bán hoang dã. Những con lợn rừng ở trang trại luôn đảm bảo sạch, chất lượng nhất.

Khu trang trại rộng hàng nghìn ha là nơi chăn nuôi đàn lợn rừng hàng trăm con

“Bên cạnh việc nhận đặt lợn trước trang trại còn bao luôn việc vận chuyển đến tận nhà, làm thịt cho khách hàng khi họ có nhu cầu", anh Phương chủ trang trại chia sẻ thêm.

Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, trang trại của anh Phương còn nhận chuyển thịt đến tận tay khách hàng

Không chỉ là nơi cung cấp thịt lợn sạch, anh Phương đã và đang xây dựng nên chuỗi cung cấp thịt từ trang trại đến tận bếp cho khách hàng với phương châm, khách cứ chọn, lợn rừng sạch và ngon ăn tết đã có trang trại lo.

Trang trại lợn rừng sạch Nghệ An

Địa chỉ: Thôn 2 (mới), Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Trang trại nhận chuyển lợn tận nhà. Nếu một vài gia đình chung nhau cùng mua một con lợn thì trang trại sẽ hỗ trợ làm thịt.

Giá bán: Tuỳ thời điểm, dao động từ 130k/kg đến 170k/kg

Hotline: 0969.430.999

Zalo: 0988.173.678

Tác giả: An Phạm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP