Trong tỉnh

Vì sao trang trại lợn rừng sạch Nghệ An được khách hàng lựa chọn để mua thịt dịp tết

Nhu cầu sử dụng thịt lợn vào dịp tết đang tăng cao, nhiều bà nội trợ sẵn sàng chi mạnh tay để tìm mối bán thịt ngon cho gia đình mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, trang trại lợn rừng sạch Nghệ An nhận cung cấp thịt lẻ theo kg cho mọi nhà.

Tết nguyên đán sắp đến, thời điểm này hầu như các chị em ai cũng sẵn sàng "vung mạnh tay" để mua sắm những thức ăn ngon nhất, sạch nhất dùng cho cả gia đình và bày biện thêm cho mâm cơm tất niên phong phú, đủ vị. Với suy nghĩ đó, vào những ngày này, nhiều bà nội trợ đang săn tìm thịt lợn rừng - thứ thực phẩm được cho vừa thơm ngon, vừa mang lại nhiều may mắn nếu ăn vào ngày đầu năm mới.

Đàn lợn đạt chuẩn ngon, sạch ở trại lợn rừng sạch Nghệ An đã sẵn sàng để khách hàng chọn lựa

Để có những bữa cơm tất niên, nhiều cơ quan, doanh nghiệp hay đại gia đình đều chi mạnh tay để mua nguyên một con lợn rừng về làm thịt để tổ chức tất niên hay chia nhau thịt về ăn dần. “Mua nguyên con vừa đảm bảo mình thấy được con lợn sờ sờ đó, làm thịt ra lại tươi ngon không sợ mua phải hàng trộn lẫn hay thịt ôi để qua ngày như ngoài chợ”, chị Nguyễn Thanh Huyền vừa đặt cho gia đình mình một con lợn rừng 20 kg cho hay.

Không có đủ điều kiện như gia đình chị Huyền đặt mua cả con lợn rừng hay lên tận trang trại để tìm mua, nhiều chị em tìm đến những điểm bán thịt lợn rừng, các hàng quán đặc sản dân tộc tại địa phương để đặt mua. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn mang tâm lý sợ mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo sạch…

Nhiều năm nay, trang trại lợn rừng sạch của anh Phương được nhiều người tin tưởng chọn làm nơi mua thịt lợn ăn tết

Để các gia đình mua thịt về ăn tết, trang trại lợn rừng Nghệ An của anh Lê Văn Phương trú xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã chuẩn bị cả đàn lợn đạt chuẩn chờ khách lựa chọn. Lợn rừng ở trang trại của anh Phương nổi tiếng khắp nơi bởi quy trình nuôi bán hoang dã, sử dụng các thức ăn hoàn toàn từ tự nhiên như Ngô, sắn, cỏ, chuối…nên thành phẩm thịt đảm bảo ngon, sạch và an toàn.

Anh Phương cho biết: “Mình làm trang trại lâu năm nên có liên kết với một đội ngũ “hàng seo” chuyên mổ lợn nên gia đình nào có nhu cầu đặt thịt thì chỉ cần gọi điện đặt. Sau khi gom đơn, mình sẽ cho đội ngũ hàng seo mổ lợn, đóng gói và chuyển hàng đến nhà cho người đặt. Hàng chuyển đi được bọc kỹ, đóng thùng xốp nên đảm bảo sạch, tươi ngon nhất có thể”.

Đàn lợn rừng được nuôi theo kiểu bán hoang dã, thức ăn là rau, cỏ, chuối nên thịt rất thơm ngon

Trang trại lợn rừng Nghệ An cung cấp thịt lẻ theo cân hoặc làm thịt nguyên con cho các cơ quan, công sở hoặc gia đình ở TP. Vinh và các huyện trong tỉnh Nghệ An cùng vùng phụ cận như Thanh Hóa, Hà Tĩnh. Đặc biệt hơn là mọi đơn đặt lẻ sẽ không bị mất phí gửi.

Người xưa quan niệm ăn thịt lợn rừng có thể mang lại may mắn vì dấu chân lông của con lợn rừng có đến 3 chấu, biểu tượng cho Phúc - Lộc - Thọ, trong khi lợn nhà nuôi thì không có dấu hiệu như vậy. “Khi mua thịt, nếu là lợn rừng thật thì da sẽ dày, thịt đỏ, lông có 3 chấu nhưng hiện nay, nhiều người hám lợi còn dùng cả máy bắn lông giả để lừa khách hàng nên mọi người phải cẩn thận để ý mới thấy”, anh Phương chỉ cách phân biệt thịt lợn rừng thật, giả.

Tết nguyên đán đang đến gần, các bà nội trợ hãy nhanh tay để chọn cho gia đình mình con lợn rừng ngon nhất

Nhiều năm liên tục đặt thịt lợn rừng cho gia đình dùng tết từ trang trại của anh Phương, chị Thúy Hằng trú Bến Thủy, TP. Vinh hoàn toàn tin tưởng. “Năm nào mình cũng đặt dăm cân thịt cho cả nhà dùng tết. Thịt ở trại đảm bảo tươi, ngon, dù mua lẻ nhưng anh chủ trại rất nhiệt tình. Lúc nhận thịt đã cảm nhận được sự sạch sẽ và tươi ngon rồi”, chị Hằng chia sẻ.

Tết đang đến gần, bạn hãy làm một nhà nội trợ thông thái khi biết chọn nguồn mua thực phẩm sạch, tốt cho gia đình mình đi nhé.

Trang trại lợn rừng sạch Nghệ An

Địa chỉ: Thôn 2 (mới), Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu, Nghệ An

Trang trại nhận chuyển lợn tận nhà. Nếu một vài gia đình chung nhau cùng mua một con lợn thì trang trại sẽ hỗ trợ làm thịt.

Hotline: 0969430999

Zalo: 0988173678

Tác giả: An Phạm

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP