Xe

Toyota Land Cruiser lạ mắt với phiên bản mui trần

Chiếc xe gầm cao đa dụng mang diện mạo hoàn toàn mới khi được cắt bỏ mui, các trụ khung xe, cửa sổ và kính xe.

Toyota Land Cruiser LC300 là mẫu xe được rất nhiều khách hàng trên thế giới quan tâm. Đã có rất nhiều bản độ dựa trên mẫu xe địa hình này tuy nhiên, mẫu xe mui trần ở UAE là ví dụ hoàn toàn khác.

Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy Land Cruiser LC300 đã bị cắt bỏ hoàn toàn mui xe và các ô kính cửa sổ. Thay vào đó là bộ khung chống lật bọc da màu vàng cát, tương đồng với màu nội thất.

Không còn nóc xe nên chủ xe bố trí một bạt che nắng phía trên hai hàng ghế trước. Bên ngoài Land Cruiser LC300 được bọc bởi một bộ cản thép chống va đập ở đầu xe và phía sau (đèn hậu, cản sau), tích hợp vị trí lắp lốp dự phòng và bình xăng dự trữ.

Chi phí cho việc thay đổi kết cấu xe không được công bố. So với các bản độ trước đây trên Land Cruiser LC300, mẫu xe ở UAE thực sự khác biệt.

Toyota Land Cruiser LC300 được trang bị động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.5L cho công suất tối đa 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Đi cùng đó là hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động bốn bánh.

Ngoại hình thay đổi hoàn toàn đời xe trước nên Land Cruiser LC300 tạo nên cơn sốt không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên toàn cầu. Tại Nhật Bản, khách mua xe phải chờ tới 4 năm mới được giao xe.

Tác giả: Đình Phong

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP