Xe

Top những mẫu sedan hạng trung bạn nên sở hữu

Huyndai Sonata, Kia K5, Subaru Legacy và Chevy Malibu 2024 là một số mẫu sedan hạng trung bạn nên mua ở thời điểm hiện tại.

Hyundai Sonata (giá khoảng 600 triệu đồng): Đây là một chiếc sedan hạng trung phong cách và toàn diện, cung cấp các tính năng tương đương với Malibu. Xe đi kèm hai lựa chọn động cơ bao gồm động cơ bốn xi-lanh tăng áp 1,6 lít cơ bản hoặc nếu cần thêm sức mạnh và loại N-Line thể thao sở hữu động cơ tăng áp 2,5 lít.

Kia K5 (giá khoảng 602 triệu đồng): Đây là một chiếc sedan hạng trung thể thao và năng động. Xe cung cấp hai tùy chọn động cơ bao gồm động cơ bốn xi-lanh tăng áp 1,6 lít cơ bản và cũng có tùy chọn dẫn động bốn bánh.

Phiên bản K5 GT có động cơ tăng áp 2.5L 4 xi-lanh và cung cấp 290 mã lực và mô-men xoắn 311 lb.-ft. Sản phẩm có khả năng đạt được 0-100 km/h trong 5,7 giây, sở hữu hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, hệ thống treo điều chỉnh thể thao, bánh xe hợp kim 19 inch và lớp vỏ máy màu đen bóng.

Subaru Legacy (giá khoảng 591 triệu đồng): Xe được trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn, là lựa chọn đáng tin cậy cho các điều kiện lái khác nhau. Legacy cung cấp hai lựa chọn động cơ, động cơ bốn xi-lanh 2,5 lít cơ sở và động cơ bốn xi-lanh tăng áp 2,4 lít có sẵn. Xe đi kèm nội thất thoải mái, rộng rãi, hệ thống thông tin giải trí thân thiện với người dùng và các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến như DriverFocus Distraction Mitigation System3 trên các mẫu xe cao cấp nhất.

Chevy Malibu 2024 (giá khoảng 622 triệu đồng): Xe cung cấp chỗ ngồi cho tối đa năm hành khách, có cốp xe rộng rãi. Malibu 2024 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 1,5 lít tiêu chuẩn, sản sinh công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 184 lb-ft.

Chevy Malibu 2024 sở hữu hệ thống thông tin giải trí 8 inch, Apple CarPlay, Android Auto và nhiều tính năng an toàn khác như cảnh báo va chạm phía trước với phanh tự động và hỗ trợ giữ làn đường.

Tác giả: PV

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP