Du lịch

Top loài hoa chỉ dành cho giới siêu giàu, 1 loại ở Việt Nam

Trên thế giới, có những loài hoa có giá vô cùng đắt đỏ mà chỉ những người có tiền mới mong sở hữu được.

1. Phong lan ma: Loài hoa hiếm, sinh trưởng ở Cuba và Florida, Mỹ. Nở hoa trong bóng tối, có hình dáng kỳ dị như những con nhện, tỏa mùi hương giống xà phòng.

2. Hoa hồng Juliet: Được lai tạo trong suốt 15 năm, có hình dáng khép kín như chiếc váy cô dâu. Một cành hoa có thể được bán với giá hơn 15 triệu USD.

3. Kadupul - Hoa quỳnh: Được mệnh danh là nữ hoàng của màn đêm, nở ra vào buổi tối và tàn vào bình minh. Không thể định giá được giá trị thực của loài hoa này.

4. Hoa phong lan Nongke Thâm Quyến: Hoàn toàn được lai tạo trong phòng thí nghiệm, một cây có thể được bán với giá lên tới 4,5 tỷ đồng.

5. Phong lan Gold of Kinabalu: Loài hoa hiếm, chỉ được tìm thấy ở Vườn quốc gia Kinabalu của Malaysia, và có giá khoảng 136 triệu đồng.

6. Hoa nghệ tây: Bán với giá từ 27-34 triệu đồng/bông, vì thứ bột chứa trong nhụy hoa được sử dụng như một gia vị quý hiếm.

7. Hoa Lisianthus: Loài hoa đắt đỏ này chỉ nở một lần mỗi năm, có thể được tìm thấy ở Mexico, Caribbean và Bắc Nam Mỹ. Mỗi bó hoa có giá từ 32-35 đô la.

8. Tulip Semper Augustus: Loài hoa biểu tượng của Hà Lan, với giá bán khoảng 5.700 USD/bó.

9. Hoa linh lan (Lan chuông): Quốc hoa của Phần Lan, được ưa chuộng trong đám cưới, với giá khoảng 15-50 USD/cành.

Tác giả: Thiên Trang (TH)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP