Xã hội

Tìm kiếm nữ sinh Đại học Hà Nội mất liên lạc với gia đình

Nữ sinh Nguyễn Thu Huyền (sinh năm 2000, quê Thanh Hóa) từ ngày 29/5 mất liên lạc với gia đình, người thân đã trình báo sự việc với cơ quan công an, nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Nguyễn Thu Huyền - sinh viên năm thứ tư Đại học Hà Nội. (Ảnh: GĐCC/Tuổi trẻ Thủ đô)

Em Nguyễn Thu Huyền (sinh năm 2000, quê Thanh Hóa) là sinh viên năm thứ tư, Đại học Hà Nội bị mất tích. Qua thông tin Nguyễn Chí Cường (anh trai nữ sinh Huyền) cho biết, gia đình mất liên lạc với nữ sinh này từ 17 giờ ngày 29/5. "Điện thoại của Huyền vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Lần gần nhất gia đình gọi khoảng 15 giờ ngày 30/5", anh Cường nói.

Theo anh trai nữ sinh, đầu tháng 5, Huyền bắt đầu đi thực tập. Đến giữa tháng 5, Huyền chuyển nơi ở trọ. Gia đình không nắm được thông tin về nơi nữ sinh thực tập và địa chỉ thuê trọ mới của cô gái.

"Tôi gọi cả trăm cuộc cho em gái không được. Gọi cho cả bạn bè của Huyền nhưng các bạn cũng không biết Huyền ở đâu. Sáng nay, tôi đã đến Công an quận Cầu Giấy trình báo và nhờ cơ quan Công an hỗ trợ gia đình tìm kiếm", anh Cường kể.

Cũng theo anh trai của nữ sinh, Huyền không có bạn trai nên gia đình tạm thời loại bỏ nghi vấn Huyền mất liên lạc vì yếu tố tình cảm. Tuy nhiên, anh Cường chia sẻ Huyền có dấu hiệu áp lực về việc học hành.

Chiều 30/5, một cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, cho biết, Đội Cảnh sát hình sự vừa nhận trình báo về việc em Nguyễn Thu Huyền (sinh năm 2000, quê Thanh Hóa) là sinh viên năm thứ tư, Đại học Hà Nội bị mất tích. Hiện, Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp với gia đình tích cực tìm kiếm tung tích nữ sinh.

Gia đình mong rằng khi có thông tin về Huyền, người dân sẽ thông báo cho anh Nguyễn Chí Cường qua số điện thoại: 0706.888.555 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Tác giả: Phạm Duy

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP