Thể thao

Tiền vệ Việt kiều thử việc ở CLB Bình Dương là ai?

Thêm một tiền vệ Việt kiều có cơ hội chơi bóng ở V-League.

Tiền vệ Việt kiều Cyrus Ryuichi Tran thử việc ở Bình Dương.

Sau khi để Ryan Ha ra đi và chuyển đến Hà Nội FC, CLB Bình Dương đang tiến hành thử việc tiền vệ Việt kiều Cyrus Ryuichi Tran.

Cyrus Ryuichi Tran sinh năm 1994, năm nay 29 tuổi, cao 1m75, có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự và tiền vệ trung tâm.

Cyrus Ryuichi Tran có hai dòng máu Việt-Nhật, sinh ra tại Honolulu - Hawaii và hiện tại đang có quốc tịch Hoa Kỳ và chủ yếu thi đấu ở giải hạng 3 của Mỹ, cũng từng có thời gian trải nghiệm ở môi trường bóng đá Nhật Bản.

Cyrus Ryuichi Tran vừa rời Albion San Diego vào tháng 12/2023 và vẫn đang tìm bến đỗ mới nên đã quyết định về V-League tìm cơ hội.

Về phía CLB Bình Dương, ở vòng đấu 12 vừa qua, tiền đạo tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh thi đấu vô cùng mờ nhạt, bị thay ra sớm khi đội bóng đất Thủ để thua CLB TPHCM 0-1.

Với trận thua tai hại này, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đang bị CLB Nam Định bỏ xa tới 5 điểm trước khi lượt đi kết thúc.

Dẫu vậy, chiến lược gia họ Lê tỏ ra hài lòng với màn thể hiện và vị trí của đội ở thời điểm hiện tại. Ông cho rằng đội bóng đã nỗ lực rất nhiều mới có vị trí top 2 trong bối cảnh lực lượng mỏng và con người thay đổi liên tục.

Tác giả: Đại Đại

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP