Thể thao

Tiền vệ Văn Thắng đưa nàng về dinh

Sau thời gian dài tìm hiểu, tiền vệ Lê Văn Thắng quyết định đá trận "chung kết cuộc đời" với người bạn đời Hồng Cúc.


Cầu thủ đang đầu quân cho Hải Phòng và cô dâu Nguyễn Hồng Cúc quen nhau hơn 6 năm. Trải qua một quá trình dài gắn bó, chia sẻ với nhau kể từ khi Văn Thắng còn là một cầu thủ trẻ chưa thành danh, Hồng Cúc và bạn trai có nhiều đồng cảm trong tình yêu.


Tiền vệ Văn Thắng và bà xã Hồng Cúc nên duyên vợ chồng vào ngày 1/1

"Cúc luôn chia sẻ, âm thầm ủng hộ sự nghiệp của tôi. Dù có thời điểm tôi chuyển sang thi đấu ở Ninh Bình, Cần Thơ hay sau này là Hải Phòng thì cô ấy vẫn luôn quan tâm, động viên và là hậu phương vững chắc để tôi yên tâm thi đấu. Tôi rất hạnh phúc khi tìm được một nửa đích thực của đời mình. Cúc chinh phục tôi ở tính cách nhẹ nhàng, tinh ý và hiền lành”, Thắng "điếc" không giấu được hạnh phúc kể về một nửa đời mình.

Vốn được biết đến bởi tính cách hiền lành, chân chất kiểu "người quê", Văn Thắng rất kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Thế nên, thông tin tiền vệ gốc xứ Thanh này chuẩn bị lên xe hoa khiến tất cả NHM, các đồng đội hết sức bất ngờ và mừng cho hạnh phúc với Thắng.


Các đồng đội ở ĐTQG về chung vui trong ngày cưới của Văn Thắng

Theo lịch chính thức thì ngày 1/11, Văn Thắng mới chính thức đưa nàng về dinh. Thế nhưng ngay từ ngày 31/12, đã có rất nhiều những đồng đội, đồng nghiệp thân thiết ở Hải Phòng, Thanh Hoá và ĐTQG như Thành Lương, Minh Tuấn, Thanh Hào, Tuấn Linh, Hồng Quân... về chung vui với chàng tiền vệ xứ Thanh.

Trong ngày vui của mình, cầu thủ có biệt danh Thắng "điếc" hóm hỉnh bảo rằng hôn nhân là "bàn thắng cuộc đời". Ổn định gia đình, Văn Thắng cho biết sẽ tập trung hơn nữa cho sự nghiệp và tiếp tục cống hiến, mang đến những thành công cho Hải Phòng ở mùa giải mới.

Xin chúc cho cặp "tân nang, tân nương" Văn Thắng - Hồng Cúc trăm năm hạnh phúc!

Tác giả bài viết: Phương Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP