Thể thao

Tiền đạo của U23 Việt Nam được vinh danh

Tiền đạo Thanh Nhàn của U23 Việt Nam được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Kyrgyzstan.

Sáng nay (29/3), U23 Việt Nam bước vào trận đấu cuối cùng tại U23 Doha Cup 2023 với U23 Kyrgyzstan. U23 Việt Nam đã nhập cuộc có thế trận tốt trước U23 Kyrgyzstan, nhưng lại không thể ghi bàn vào lưới đối phương.

Hoà 2 hiệp chính với tỉ số 0-0, U23 Việt Nam và U23 Kyrgyzstan bước vào loạt đá luân lưu cân não. Kết quả, U23 Việt Nam đã thua 4-5, khi Quốc Việt không thể đánh bại thủ môn Artem.

Thanh Nhàn nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận (Ảnh: VFF).

Mặc dù U23 Việt Nam thua trận, nhưng tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn vẫn được vinh danh và nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đây là trận đấu mà Thanh Nhàn đã chơi rất năng nổ và tạo được một số cơ hội cho đồng đội trên hàng công. Đáng tiếc là U23 Việt Nam đã không thể tận dụng để chọc thủng lưới U23 Kyrgyzstan.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu với U23 Kyrgyzstan, Thanh Nhàn cho biết: “Tôi nghĩ ở trận đấu này, tôi và toàn đội U23 Việt Nam đã chơi một trận đáp ứng đúng yêu cầu của Ban huấn luyện. Đó là chơi kiểm soát bóng và áp dụng được những gì mà mình đã tập.

Ở loạt đá luân lưu, U23 Việt Nam đã không thể thắng được U23 Kyrgyzstan. Dẫu sao, giải U23 Cup mới chỉ là bước khởi đầu cho U23 Việt Nam tiến tới mục tiêu giành HCV SEA Games 32. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện để hướng tới giải đấu này”./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP