Bạn cần biết

Tiêm filler là gì? Có nên thực hiện tiêm filler hay không?

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp quen thuộc trong lĩnh vực thẩm mỹ, có thể giúp cải thiện nhiều khuyết điểm khác nhau trên gương mặt lẫn cả vóc dáng cơ thể với chi phí hợp lý.

Chính vì thế, tiêm filler là phương pháp được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc, tiêm filler có thật sự tốt? Có nên thực hiện tiêm filler hay không?

Hiểu về phương pháp tiêm filler

Tiêm filler là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, hạn chế xâm lấn và được FDA (Hoa Kỳ) công nhận là phương pháp làm đẹp an toàn đối với cơ thể con người. Cụ thể hơn, tiêm filler là phương pháp đưa hợp chất filler bằng kim tiêm thông tại các vị trí đã được xác định trước trên vùng cần điều trị để cải thiện các khuyết điểm trên gương mặt hoặc cơ thể.

Tiêm filler là phương pháp đưa chất độn vào cơ thể để cải thiện các khuyết điểm trên gương mặt hoặc cơ thể

Theo đó, hợp chất filler được đưa vào có thể có thành phần chính tương tự với cấu tạo của mô liên kết trong cơ thể con người là Hydraluronic Acid. Thế nên, filler có tỷ lệ tương thích với cơ thể, hạn chế tối đa kích ứng và được công nhận bởi FDA là hợp chất an toàn đối với sức khỏe của cơ thể.

Trên thực tế, tiêm filler được áp dụng trong nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau như nâng mũi, tạo cằm V-Line, má baby, trẻ hóa làn da (làm đầy nếp nhăn),... và kể cả cải thiện kích thước vòng ngực, vòng mông.

Tiêm filler ngoài cải thiện khuyết điểm gương mặt còn có khả năng làm tăng kích thước vòng 1, vòng 3

Phương pháp làm đẹp này còn sở hữu ưu điểm vượt trội so với các dịch vụ thẩm mỹ khác trên thị trường là chi phí rẻ và không cần hoặc không mất quá nhiều thời gian để hồi phục, khách hàng có thể cảm nhận được kết quả ngay sau khi thực hiện tiêm filler.

Tuy nhiên, tiêm filler chỉ phù hợp với những người có ít khuyết điểm, bởi như đã chia sẻ phương pháp tiêm filler hạn chế xâm lấn nên không thể ảnh hưởng đến cấu trúc để cải thiện toàn diện các khuyết điểm. Bên cạnh đó, tiêm filler cũng có thời gian duy trì khá ngắn, trung bình từ 6 - 18 tháng tùy theo vị trí tiêm filler.

Thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp của tiêm filler khá ngắn, trung bình từ 6 - 18 tháng

Có nên thực hiện tiêm filler hay không?

Tương tự như những phương pháp thẩm mỹ khác, tiêm filler đều có những ưu khuyết điểm riêng vì vậy phương pháp này cũng phù hợp với nhóm đối tượng riêng. Do đó, có nên thực hiện tiêm filler hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như nhu cầu, tình trạng khuyết điểm,... của khách hàng.

Nếu như bạn có nhu cầu làm đẹp nhưng ngại xâm lấn và có tình trạng khuyết điểm nhẹ thì tiêm filler là giải pháp toàn diện dành cho bạn, bởi tiêm filler là phương pháp thẩm mỹ không cần dao kéo nhưng vẫn mang lại hiệu quả làm đẹp như ý.

Nếu như bạn ngại dao kéo, xâm lấn thì tiêm filler là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo dành cho bạn

Bên cạnh đó, tiêm filler cũng là giải pháp hoàn hảo cho những tín đồ làm đẹp không có đủ thời gian để nghỉ dưỡng, hồi phục hậu phẫu. Sau khi tiêm filler, bạn sẽ có thể thấy ngay hiệu quả làm đẹp mà không cần chờ đợi và kiêng khem quá khắt khe nên cực kỳ phù hợp với những khách hàng bận rộn.

Ngoài ra, tiêm filler cũng phù hợp đối với những đối tượng yêu thích việc làm đẹp theo xu hướng bởi filler sẽ dần bị cơ thể đào thải và bạn nhanh chóng có thể thẩm mỹ dáng mũi, cằm hay môi,... theo xu hướng mới.

Tuy nhiên, những ai có tình trạng khuyết điểm cần cải thiện ở mức trung bình trở lên hoặc đã thực hiện tiêm filler nhiều lần thì không còn phù hợp với phương pháp làm đẹp này. Do tiêm filler chỉ có thể cải thiện các khuyết điểm nhẹ và sau nhiều lần tiêm, cơ thể sẽ dần “quen” với filler và không còn giữ được hiệu quả lẫn thời gian duy trì làm đẹp như ban đầu.

Vậy việc có nên thực hiện tiêm filler hay không phải dựa vào nhu cầu và mong muốn làm đẹp của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thăm khám với chuyên gia thẩm mỹ để được tư vấn chính xác hơn về vấn đề này.

Hy vọng với những thông tin về phương pháp tiêm filler được chia sẻ trong bài viết có thể giúp bạn trả lời thắc mắc có nên thực hiện tiêm filler hay không. Nếu quyết định lựa chọn thực hiện tiêm filler, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả làm đẹp.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

CÔNG TY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, Tp.HCM (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)
  • Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP