Giải trí

Thụy Vân tiết lộ về em rể: 'Công Lý đang áp lực, nhiều nỗi niềm'

Nói về người em rể họ, NSND Công Lý, Á hậu Thụy Vân cho biết, anh đang áp lực với bản thân về sự xuất hiện trong chương trình "Táo quân" năm nay.

Thụy Vân là người chị họ thân thiết của Ngọc Hà, bà xã NSND Công Lý. Xét về vai vế trong gia đình, Công Lý phải gọi Thụy Vân là chị. Kể về người em rể họ này, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, MC, biên tập viên nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, cô chính là người đầu tiên phỏng vấn NSND Công Lý khi anh mới ra viện.

Thời gian này, Công Lý đang tập chương trình Táo quân 2023 và sự trở lại của anh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thuỵ Vân hé lộ: “Lý ốm nên gia đình, người thân ai cũng yêu thương, quan tâm. Thời gian qua, tôi không nói chuyện với Lý quá nhiều. Nhưng tôi biết em ấy đang áp lực và nhiều nỗi niềm. Người bình thường khi ốm đã mệt mỏi, nói gì đến một nghệ sĩ nổi tiếng như Lý. Lý quay trở lại sân khấu ai cũng chào đón, vui mừng, nhưng đằng sau đó Lý đang rất áp lực với bản thân.

NSND Công Lý và người chị họ vợ - Á hậu, MC Thụy Vân.

Lý là người sống rất có trách nhiệm, vậy nên bạn ấy sẽ càng đau đáu khi sự xuất hiện lần này với 'Táo quân' có được như khán giả kỳ vọng hay không. Tôi mong khán giả sẽ hiểu, thông cảm và tiếp nhiều sức mạnh để Lý có thể sởm quay trở lại nghề, bình phục hoàn toàn”.

Á hậu Thuỵ Vân vừa dành một tuần nghỉ dưỡng cùng gia đình tại Australia trước khi trở lại Hà Nội lao vào guồng quay công việc những ngày cận Tết. Vừa trở về, người đẹp đã nhận được tin vui chương trình Việc tử tế mà cô gắn bó 8 năm qua giành được giải Chương trình Thể thao Văn hoá ấn tượng tại lễ trao giải Ấn tượng VTV 2022.

Cô xúc động: “8 năm qua, tôi cùng ê-kíp đã đi và gặp biết bao nhiêu người để cùng lắng nghe, chia sẻ những công việc tử tế mà họ đã làm, đóng góp cho xã hội. Đều đặn hàng tuần, những gương người tốt việc tốt được lên sóng. Mỗi tháng có một gala nhỏ và đầu mỗi năm, Tết lại có một gala lớn. Chương trình vừa được vinh danh chính là Gala tết Nhâm Dần mang tên 'Vì đất nước cần những trái tim'.

Thụy Vân luôn chú trọng ăn mặc thật đẹp, phong cách khi quay chương trình.

Điều đặc biệt của chương trình này chính là chúng tôi đã đi 3 miền đất nước: Sơn La, Huế và điểm cuối tại TP.HCM để kể những câu chuyện về lòng tốt xuyên suốt chiều dài đất nước. Thời điểm đó dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến khó lường, việc tác nghiệp tại các điểm đến vô cùng khó khăn, nhưng chúng tôi đã hoàn thành và chương trình trở thành một nốt nhạc đẹp trong những ngày đầu năm Nhâm Dần”.

Tết Nguyên đán Quý Mã0 2023, Thuỵ Vân tiếp tục dẫn chương trình Giao lưu, gặp gỡ diễn viên truyền hình. Dù đây không phải là chương trình phát sóng trực tiếp nhưng Thuỵ Vân vẫn luôn chỉn chu từ lời dẫn đến trang phục. Chương trình có nhiều nghệ sĩ trẻ xinh đẹp tham gia nên cô cũng rất “áp lực”, vì khán giả ngày nay luôn đòi hỏi ở MC sự mới mẻ, phong cách.

Tác giả: HÀ LÊ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP