Cuộc sống

Bị cận nặng nên không nhìn rõ mặt bạn trai, cô gái "ân ái" 17 lần mới phát hiện danh tính gây choáng

Mỗi lần đi chơi với nhau, anh bạn trai luôn yêu cầu cô gái bỏ kính ra nên cô không thể nhìn rõ mặt của "anh ta".

Theo Mirror đưa tin, một cô gái trẻ người Anh đã quen biết với một chàng trai thông qua mạng xã hội Snapchat. Biết cô gái bị cận nặng nên mỗi lần gặp nhau, chàng trai luôn yêu cầu cô bỏ kính ra, khiến cô không thể nhìn rõ mặt anh ta. Khi cả 2 "ân ái" với nhau, chàng trai cũng viện nhiều lý do để không cởi đồ của mình. Mãi sau đó, cô gái mới sốc nặng khi biết bạn trai của mình thực chất là phụ nữ cải trang thành nam giới. Quá phẫn nộ, cô gái này đã khởi kiện "bạn trai" về tội tấn công tình dục.

Cụ thể, cô gái 19 tuổi, được giấu tên vì lý do pháp lý, cho biết mình đã quen biết một chàng trai 21 tuổi thông qua mạng xã hội Snapchat. Chàng trai sử dụng biệt danh là "George_132X", sau đó tự giới thiệu mình tên là George Parry, sống tại hạt Cheshire, nước Anh. Khi trao đổi ảnh cho nhau, George Parry đã gửi cho cô gái bức ảnh một chàng trai trẻ đội mũ và đeo kính râm. Sau một thời gian trao đổi tin nhắn trực tuyến, cả 2 đã yêu nhau và hẹn gặp nhau ngoài đời.

Mỗi khi đi hẹn hò, cô gái nhận thấy George Parry luôn đội mũ kín mít để che đi mái tóc vàng của mình. Tuy nhiên, cô gái lại bị cận rất nặng, mọi thứ cách xa quá 14 cm đều mờ với cô ấy, còn nếu bỏ kính ra thì gần như không nhìn thấy gì. Biết được điều này, George Parry luôn yêu cầu cô gái bỏ kính ra mỗi lần họ gặp nhau nhưng cô gái không mảy may nghi ngờ.

Georgia Bilham

Trong quá trình yêu đương, cả 2 đã có 17 lần quan hệ tình dục với nhau kể từ tháng 5 đến tháng 8/2021. Tuy nhiên, George Parry không bao giờ cởi đồ của mình và viện đủ lý do cho chuyện này. Trong suốt quá trình đó, cô gái trẻ vẫn luôn tin rằng George Parry là nam giới.

Một thời gian sau, cô gái đã vô tình tìm thấy một tấm thẻ tín dụng trên người bạn trai. Tuy nhiên, trên tấm thẻ không ghi tên George Parry mà lại ghi tên Georgia Bilham. Khi cô gái nghi ngờ rằng bạn trai của mình là phụ nữ, George Parry lại nói dối rằng đó là thẻ đi mượn để trả thuế đường bộ.

Tới tận tháng 8/2021, sự thật mới được hé lộ khi George Parry tới ra mắt mẹ của cô gái. Người mẹ đã xem những bức ảnh trên mạng của George Parry và đối chiếu với hình ảnh bên ngoài, nhận thấy đó là 2 người hoàn toàn khác nhau, đồng thời nghi ngờ George Parry không phải là nam giới. Sau đó, 2 mẹ con cô gái đã tìm kiếm trên mạng xã hội và phát hiện ra George Parry chỉ là danh tính giả. Trên thực tế, đó là một người phụ nữ tên Georgia Bilham.

Quá phẫn nộ khi phát hiện ra sự thật, cô gái đã quyết định tố cáo Georgia Bilham về tội tấn công tình dục. Cô gái cho biết cô chỉ đồng ý quan hệ tình dục với chàng trai tên "George Parry" chứ không bao giờ đồng ý làm "chuyện ấy" với Georgia Bilham. Điều đó có nghĩa là tất cả hoạt động tình dục giữa 2 người đều là sự lừa dối chứ nạn nhân không thực sự đồng ý.

Công tố viên Anna Pope của Tòa án Chester Crown cho biết đây là một trường hợp lừa dối nghiêm trọng: "Đây là một vụ lừa dối trắng trợn bởi nạn nhân luôn tin rằng mình đang quen biết với một chàng trai trẻ. Điều đó có nghĩa là tất cả những hoạt động tình dục giữa 2 người đều là giả tạo. Georgia Bilham đã cải trang thành nam giới và tạo ra danh tính giả George Parry để lừa dối nạn nhân".

Hiện nay, Tòa án Chester Crown đang tiến hành xét xử vụ việc này. Georgia Bilham đã lên tiếng xin lỗi nạn nhân, nói rằng mình không cố tình cải trang như vậy và cô ta cũng không thừa nhận các cáo buộc nhắm vào mình. Phiên tòa xét xử vụ án vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP