Thể thao

Thực hư chuyện HLV Chu Đình Nghiêm được “điều chuyển” dẫn dắt SLNA

Ngay sau khi SLNA sắp đạt được thoả thuận với một nhà tài trợ mới có liên quan đến tập đoàn T&T, tin đồn về việc HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt CLB này lập tức rộ lên trông thấy.

Như Bóng đá 365 đưa tin sáng nay 16/5, SLNA chuẩn bị có một nhà tài trợ mới sau 12 năm gắn duyên với ngân hàng Bắc Á. Bước đi mang tính cách mạng này có thể giúp SLNA đẩy mạnh nội tại lực lượng. Đầu tiên là việc họ sẽ nỗ lực giữ chân hai trụ cột là Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức. Kế đến, SLNA có thể thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Trang Thethao.vn đưa tin: “HLV Chu Đình Nghiêm sẽ dẫn dắt Sông Lam Nghệ An từ mùa giải V.League 2022. Ông sẽ thay thế đội ngũ đang làm việc tại đội bóng miền Trung, mà hiện tại là HLV đương nhiệm Nguyễn Huy Hoàng. ‘Bộ sậu’ của đội bóng gồm GĐKT Nguyễn Đức Thắng và HLV Ngô Quang Trường, trợ lý Nguyễn Huy Hoàng sẽ giúp sức cho ông Nghiêm trong ‘nhiệm kỳ’ mới.

Rộ tin đồn HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt SLNA

Thời điểm này, HLV Chu Đình Nghiêm chưa có việc làm sau khi chia tay CLB Hà Nội hồi giữa giai đoạn 1 của mùa giải V.League 2021. Tuy nhiên, ông vẫn là thành viên của đội bóng và tham gia vào công tác chuyên môn chung của đội trẻ và đội một. Với bề dày thành tích khi dẫn dắt CLB Hà Nội, cựu cầu thủ người Thanh Hóa nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn”.

Trang tin này khẳng định: “Đây không phải là lần đầu tiên các đội bóng có sự liên quan tới bầu Hiển ‘điều chuyển công tác nhân sự’. Trước đó, HLV Dương Hồng Sơn đã về Quảng Nam dẫn dắt, sau khi đội chia tay HLV Thành Công và xa hơn là HLV Hoàng Văn Phúc. Ông Phúc sau khi chia tay Quảng Nam được ‘điều’ về Hà Nội làm giám đốc kỹ thuật và công tác đào tạo trẻ”.

HLV Huy Hoàng vẫn đang tạm quyền dẫn dắt SLNA

Tuy nhiên sau đó không lâu, Bongdaplus khi trao đổi trực tiếp với ông Chu Đình Nghiêm đã được cựu HLV này phủ nhận. Ông Nghiêm nói: “Không có chuyện đấy đâu anh ơi. Tôi khẳng định với anh là tôi chưa nghĩ gì đến chuyện trở lại bóng đá vào lúc này. Hiện giờ, tôi đang ở Thanh Hoá và muốn dành thời gian để nghỉ ngơi”.

Ông Chu Đình Nghiêm là HLV thứ 2 trong lịch sử V.League giành hat-trick vô địch sau cố HLV Lê Thuỵ Hải. HLV Chu Đình Nghiêm được xem là vị thuyền trưởng thành công nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam khi vô địch V.League 3 lần và 2 lần đăng quang ở Cúp Quốc gia.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP