Thể thao

Phan Văn Đức tiếp tục ở lại SLNA thêm 3 mùa giải?

Theo một nguồn tin khá tin cậy, Phan Văn Đức sẽ tiếp tục ở lại SLNA với bản hợp đồng 3 năm sau khi đội bóng này có nhà tài trợ mới.

Thông tin đáng chú ý nhất của bóng đá Việt Nam trong ngày 16/5 đó chính là việc SLNA có nhà tài trợ mới, dù chưa công bố chính thức. Theo chia sẻ của một lãnh đạo tỉnh Nghệ An thì gần như chắc chắn tập đoàn Tân Long sẽ là doanh nghiệp thay thế Ngân hàng Bắc Á đồng hành với đội bóng xứ Nghệ.

Đây là một tín hiệu cực vui cho người hâm mộ xứ Nghệ bởi với một nhà đầu tư mạnh tay, SLNA sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực, hướng tới mục tiêu cao sau nhiều năm thi đấu “bết bát” tại sân chơi V.League.


Điều mà CĐV SLNA mong mỏi nhất lúc này đó chính là liệu SLNA có giữ chân thành công các trụ cột như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Bùi Đình Châu sau khi V.League 2021 kết thúc hay không?

Phan Văn Đức nhiều khả năng sẽ ở lại SLNA thêm 3 mùa giải

Thực tế là trong mấy ngày qua, phía nhà tài trợ mới và SLNA đã âm thầm tiến hành thương thảo với 2 ngôi sao tuyển Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh. SLNA mong muốn 2 cầu thủ quê Yên Thành tiếp tục ở lại sân Vinh làm làm nhân tố quan trọng giúp SLNA hướng tới mục tiêu ở những mùa giải tới.

Theo thông tin mà chúng tôi có được thì Phan Văn Đức gần như gật đầu chấp nhận ở lại, tiếp tục công hiến cho SLNA thêm 3 mùa giải cùng phí lót tay 8 tỷ/3mùa. Trong khi đó, Phạm Xuân Mạnh vẫn còn bỏ ngỏ khả năng tái ký hợp đồng với đội bóng quê hương do chưa đạt được thoả thuận như mong muốn.

Động thái dứt điểm muốn giữ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh của SLNA đã cho thấy một tín hiệu tích cực bởi nhà tài trợ mới đã sẵn sàng đầu tư mạnh tay giúp “Niềm tự hào xứ Nghệ” trở lại vị thế xưa cũ.

Rất có thể, những cầu thủ trụ cột khác như thủ môn Văn Hoàng, tiền vệ Bùi Đình Châu... sẽ là mục tiêu giữ chân tiếp theo của SLNA. Bên cạnh đó, SLNA cũng sẽ nỗ lực đàm phán để đưa về sân Vinh những ngôi sao gốc Nghệ đã thành danh tại sân chơi V.League.

Tác giả: QH

Nguồn tin: thethaohcm.vn

  Từ khóa: Văn Đức ,SLNA ,hợp đồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP