Thể thao

SLNA sắp có Mạnh Thường Quân mới?

Rất nhiều thông tin rộ lên, SLNA sắp có Mạnh Thường Quân mới thay cho nhà tài trợ Bắc Á. Tính xác thực của thông tin này đến đâu?

Những ngày đầu tháng 5 vừa qua, TGĐ Công ty CP SLNA Nguyễn Hồng Thanh đã tiết lộ với Tạp chí Bóng đá về việc đội bóng xứ Nghệ có thể sẽ đón được Mạnh Thường Quân mới.

“Theo thông tin tôi được biết, hiện nay có 3 Mạnh Thường Quân đang muốn tài trợ chính cho SLNA. Về tên tuổi thì tôi không thể tiết lộ vì điều này nằm ngoài quyền hạn của tôi nhưng chắc chắn họ rất mạnh về tiềm lực”, ông Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ.

Thậm chí, trong ngày 15/5, trên khắp các diễn đàn của khán giả SLNA đã đưa ra nhiều giả thiết về tên tuổi của nhà tài trợ mới. Thậm chí nhiều người còn dẫn chứng ra các bài báo về các dự án của Mạnh Thường Quân đang đầu tư rất lớn vào nhiều lĩnh vực như bất động sản, năng lượng.

Rồi nữa, có thông tin cho rằng đến cuối giờ chiều 15/5, Mạnh Thường Quân mới đã ký thoả thuận sẽ đầu tư cho đội một SLNA. Tuy nhiên, thông tin này chưa được chứng thực.

SLNA đang khá lo lắng khi có nhiều trụ cột, trong đó nổi bật nhất là Văn Đức sắp đáo hạn hợp đồng

Trong khi đó, trao đổi với chúng tôi, GĐKT Nguyễn Đức Thắng nói rằng toàn bộ các cầu thủ, thành viên BHL SLNA đang thực hiện cách ly y tế tại đại bản doanh của đội nên chưa nắm được thông tin về việc CLB có nhà tài trợ mới.

“Cá nhân tôi đã gắn bó nhiều năm với đội nên rất hiểu vấn đề cấp thiết từ nhà tài trợ. Dù là ai sẽ gắn bó với SLNA trên cương vị tài trợ thì cũng đều là điều rất quý giá, nhất là trong lúc này. Nếu có tài trợ mới, đội sẽ có thêm cơ hội để lựa chọn ngoại binh tốt cho chặng đường tiếp theo.

SLNA đang đứng bét bảng và nếu có “Tây” mới tốt hơn sẽ góp phần giải quyết khâu ghi bàn cho đội. Tất nhiên, để có được ngoại binh mới thì phải có tiền, thậm chí nhiều tiền để chi trả lót tay, lương, thưởng.

Đặc biệt, giai đoạn này, nếu có nhà tài trợ mới sẽ giúp đội sớm bước vào đàm phán với các cầu thủ nội sắp đáo hạn hợp đồng với CLB để họ an tâm tiếp tục thi đấu”, ông Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hết mùa giải này sẽ có hơn 10 cầu thủ nội đáo hạn hợp đồng với SLNA, trong đó tiêu biểu có ngôi sao Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh. Nếu giữ chân được 2 cầu thủ nổi bật nhất của đội bóng xứ Nghệ hiện tại thì chắc chắn sẽ phải chi số tiền cực lớn, không dưới 10 tỷ đồng.

Hiện nay, có rất nhiều CLB sẵn sàng trải thảm đỏ mời Văn Đức, Xuân Mạnh về khoác áo từ mùa 2022 với số tiền vô cùng lớn, nhưng cả hai đều tôn trọng hợp đồng với SLNA và quyết tâm đá hết sức khi V.League 2021 trở lại.

Tác giả: NGỌC ANH

Nguồn tin: Bóng đá Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP