Thể thao

Thua đau SHB Đà Nẵng, HLV Nguyễn Huy Hoàng thất vọng với hàng thủ SLNA

HLV Nguyễn Huy Hoàng bày tỏ sự thất vọng với hàng thủ của SLNA sau trận thua đau SHB Đà Nẵng ở trận đấu thuộc vòng 8 V.League 2022. Thất bại này khiến SLNA mất ngôi đầu bảng.

Chiều 19/7, SLNA bước vào chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng trong trận đấu thuộc vòng 8 V.League. SLNA được đánh giá cao hơn nhờ phong độ cao, tinh thần thăng hoa và lịch sử đối đầu áp đảo so với đội chủ nhà. Thế nhưng, rất bất ngờ, SLNA nhận thất bại với tỉ số 1-3.

Trận thua này khiến SLNA đánh mất ngôi đầu bảng V.League chỉ sau 1 vòng đấu. Bởi lẽ, ở trận đấu sau đó 1 tiếng, Hải Phòng phô diễn sức mạnh với trận thắng 3-1 trước Bình Định để đòi lại vị trí dẫn đầu. Lúc này, SLNA đang có 13 điểm, kém Hải Phòng 1 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu.

SLNA bại trận trước SHB Đà Nẵng

Cơ hội để trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng là vẫn còn đối với SLNA song rõ ràng, màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt là hàng phòng ngự là đáng thất vọng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng cay đắng thừa nhận:

"Trước tiên, tôi chúc mừng đội Đà Nẵng đã có trận đấu tốt và giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Ở trận thua này, chúng tôi phải trả giá vì hàng phòng ngự mất tập trung. Thất bại này để biết SLNA đang ở đâu và cần làm gì trong thời gian tới.

SLNA không có ngôi sao mà là đội bóng tập thể. Ở trận đấu này, tập thể đã thua thì cả tập thể nhìn nhận trận thua này. Trận thua này cũng là bài học của họ, không chỉ cầu thủ tể mà cả cầu thủ lớn tuổi, phải biết một trận đấu phòng ngự, tấn công ra sao, các đường bóng tấn công như thế nào. Đó là bài học quý giá cho SLNA".

HLV Huy Hoàng thất vọng về hàng thủ

SLNA đã để thủng lưới tới 3 bàn - nhiều nhất kể từ đầu giải. Đội bóng xứ Nghệ cũng không thể hiện được sự chắc chắn như các trận đấu trước đó. HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ còn rất nhiều việc phải làm để giúp SLNA vực dậy về mặt tinh thần, cải thiện chuyên môn và chiến đấu cho phần còn lại của mùa giải.

Ở vòng 9, SLNA sẽ trở lại sân Vinh để tiếp đón chính Hải Phòng. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 23/7 tới.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP